Nhờ mức giá ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ của ngân hàng, gia đình trẻ có mức tổng thu nhập hơn 20 triệu đồng/tháng vẫn có thể sở hữu căn hộ xanh, tiện ích như resort ngay giữa trung tâm Quận 2 (TP.HCM).

“Điểm hẹn” an cư của gia đình trẻ

Những cư dân trẻ của TP.HCM dần tiến về quận 2 để chọn nơi an cư lập nghiệp bởi nơi đây thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng sống với môi trường xanh, tập trung các tiện ích cao cấp và cộng đồng dân cư văn minh, đặc biệt giá căn hộ phù hợp với năng lực tài chính tầm trung.

{keywords}

“Nếu như việc sở hữu một căn nhà chất lượng tại quận 2 vài năm trước đây là không tưởng với nhiều người trẻ thì nay các nhà phát triển bất động sản đang làm thay đổi điều đó. Các dự án mới bảo đảm về chất lượng xây dựng và có mức giá vừa tầm đang thu hút một số lượng lớn người mua trẻ về quận 2”, anh Hùng, một nhân viên môi giới ở Đông Sài Gòn cho biết.

Cũng theo anh Hùng, thì những căn hộ có giá xoay quanh 1 tỉ đã giúp nhiều người trẻ chạm tới ước mơ sở hữu nhà riêng của họ. Citihome Quận 2 là một minh chứng rất tốt về điều này.

Anh Lê Quang Minh (29 tuổi) lên kế hoạch mua nhà để chuẩn bị lập gia đình với khoản tiền tích lũy hơn 400 triệu. Sau khi tham quan và tìm hiểu, anh Minh đã quyết định chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ Citihome Quận 2. Anh tính toán, “Với chính sách thanh toán trong 18 tháng cùng với các gói vay thương mại của ngân hàng BIDV, vợ chồng tôi hoàn toàn vừa có thể mua nhà vừa lên kế hoạch sinh con ngay sau khi cưới”.

{keywords}

Khi chọn mua căn hộ tại Citihome, với tổng thu nhập hơn 20 triệu đồng/tháng, vợ chồng chị Nguyễn Lan Anh hết sức do dự. Tuy nhiên họ đã quyết định mua Citihome sau nhiều căn nhắc.

“Với mức giá vừa tầm nhưng Citihome có nhiều tiện ích không kém resort, đảm bảo an ninh và đặc biệt không có xe chạy nội khu. Vì gia đình có con nhỏ nên chất lượng không gian sống là yếu tố ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chưa kể, từ Citihome tôi chỉ mất 15 phút để đến chợ Bến Thành, 10 phút để đến quận 7, 10 phút tiếp cận các tiện ích liền kề như bệnh viện Phúc An Khang, trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc,… Rất thuận lợi cả khi đi làm lẫn vui chơi giải trí”, chị Lan Anh chia sẻ.

Đô thị mới tiềm năng

Khu đô thị Cát Lái - khu vực được xem như cửa ngõ phía Đông của thành phố - với những nguồn đầu tư lớn vào hệ thống cơ sở hạ tầng không xa sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất và hiện đại.

{keywords}

Nằm ngay cửa ngỏ của đô thị Cát Lái, Citihome hiển nhiên được thừa hưởng tiện ích tổng thể của nơi đây với không gian xanh đến 43ha cùng nhiều tiện ích chung như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học (trường mẫu giáo Sơn Ca, trường TH Mỹ Thủy, trường THCS Cát Lái,..) đã đi vào hoạt động.

Dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015. Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP. HCM đã được khởi công xây dựng vào ngày 16/5 vừa qua. Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc có tổng diện tích 38ha (gồm sân vận động, nhà thi đấu, sân thể thao ngoài trời, khu thể thao dưới nước, khu nhà ở vận động viên) đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 - 2021…

{keywords}

Ngoài ra, Citihome còn khiến người mua yên tâm với tiến độ xây dựng ổn định 8 ngày/sàn, được cam kết bởi nhà phát triển Kiến Á.

Theo nhà phát triển Kiến Á, hiện nay block A của Citihome đã cất nóc, các block B và D đang hoàn thiện phận móng, với tiến độ này Citihome có thể sẽ đón những cư dân đầu tiên sớm hơn dự kiến quý IV/2016. Theo Tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển Citihome Quận 2, với phản hồi tốt từ khách hàng block C của dự án sẽ được mở bán vào ngày 22/8/2015, sớm hơn 3 tháng so với dự kiến.

Điểm nổi bật của Block C:

Có 22 tầng và 192 căn hộ

View nhìn ra công viên trung tâm, bồ hơi

Kết nối trực tiếp với tất cả tiện ích nội khu của Citihome như hồ bơi, trung tâm thương mại, khu BBQ, sân chơi trẻ em, lối dạo bộ…

Chọn block C chính là chọn sở hữu căn hộ đẹp nhất ở Citihome.

Thông tin chi tiết xin liên hệ 090.139.8689 hoặc truy cập http://www.citihome.vn.


Thu Hằng