Chiều 13/8, trao đổi với VietNamNet, ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh cho biết, đã xác minh, làm rõ vụ ông Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đăng Facebook được cho là bỡn cợt một Ni sư Phật giáo.

Theo đó, trưa 3/8, ông Dũng đăng trên Facebook cá nhân một status có ý bỡn cợt pháp danh của một Ni sư. Sau đó, ông Dũng đã xóa status này.

Theo ông Tuấn, sau khi nắm được tình hình vụ việc, Ban Tuyên giáo đã báo cáo về Thường trực Tỉnh ủy Trà Vinh. Sau đó, Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo Ban Tuyên giáo làm việc với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

“Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức cuộc họp để xem xét, kiểm điểm vụ ông Dũng viết, đăng nội dung trên Facebook gây ảnh hưởng đến việc này, việc khác”, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh nói.

Vẫn theo ông Tuấn, ông Dũng đã nhìn nhận vụ việc và viết thư xin lỗi gửi đến Ni sư. Ông Dũng cũng làm kiểm điểm, cam kết không để xảy ra những vụ việc tương tự.

T.Chí  

Sa thải 2 nhân viên cấp sở ở Bà Rịa - Vũng Tàu vì thách thức tổ phòng chống dịch

Sa thải 2 nhân viên cấp sở ở Bà Rịa - Vũng Tàu vì thách thức tổ phòng chống dịch

Ngoài việc bị xử phạt hành chính, 2 nhân viên cấp sở liên quan đến vụ việc xúc phạm, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch ở TP Vũng Tàu bị sa thải.