Một nam giới người Trung Quốc đã biến mình thành "bị bông", cho phép người khác được đấm mình mạnh hết sức có thể để lấy tiền, DailyMail đưa tin.

{keywords}

Xie Shuiping, 48 tuổi, quảng cáo cho dịch vụ của mình trên đường phố, trong quán bar và các hộp đêm. Xie cho phép khách hàng được đấm 3 lần vào bụng mình.

Mặc dù làm một công việc lạ lùng, nhưng ông Xie ở thành phố Vũ Hán ở tỉnh Hồ Bắc cho biết, có thể kiếm tới 20.000 NDT một tháng (hơn 60 triệu đồng), đủ để sống sung túc.

{keywords} 

Xie bắt đầu hành nghề "bị bông" vào năm 2004 trong một show quảng cáo tại một siêu thị, nơi ông cho phép những người đứng xem đánh vào đầu mình bằng chai rượu vang.

{keywords} 

Kể từ đó, Xie bắt đầu kiếm tiền bằng cách cho phép mọi người dùng hết sức để đánh ông.

{keywords} 

Ông Xie cho hay, mỗi màn "biểu diễn" của ông kéo dài khoảng 20 phút, và khách trả tiền được đấm vào bụng ông 3 lần. "Những người đánh tôi hay có thể làm tôi lung lay có thể được mời một ly", ông nói.

"Ban đầu, tôi làm việc đó cho vui và không nghĩ tới chuyện kiếm tiền từ đó. Tuy nhiên, sau đó, tôi nhận thấy rằng nếu không có tiền, tôi không thể sống được".

{keywords} 

Cả vợ và hai con gái của ông Xie đã cố thuyết phục chồng, cha mình về việc không nên coi việc làm bị bông là một nghề nghiệp. Tuy nhiên, Xie không chịu từ bỏ.

  • Hoài Linh