Kiếm tiền nhàn thân, những trò khó tin của hotgirl

 Gần đây các cô nàng chân dài còn có thể “hái ra tiền” bằng các nghề mới lạ khó tin: ngồi nhà viết status, đi chùa cùng đại gia hay làm bà mối cho game thủ.

- Nếu như trước đây thu nhập của các hot girl thường đến từ các công việc như làm PG, đóng quảng cáo, làm người mẫu clip… thì gần đây các cô nàng chân dài còn có thể “hái ra tiền” bằng các nghề mới lạ khó tin: ngồi nhà viết status, đi chùa cùng đại gia hay làm bà mối cho game thủ.

Mỗi status kiếm tiền triệu

Khi thấy các hot girl đăng status vu vơ, kể lể hay “post” một tấm hình có kèm theo hình ảnh một sản phẩm nào đó, nhiều người nghĩ các hot girl đang có tâm trạng hay đơn giản là nàng muốn khoe điều gì đó nhưng đằng sau đấy là cả một nghệ thuật quảng cáo của các nhãn hàng. Tất nhiên, các hot girl chẳng quảng cáo không công, các nàng được trả từ 500.000 đến hàng chục triệu đồng cho mỗi status như vậy.

Đây là công việc được các hot girl yêu thích bởi vừa nhàn nhã lại có thu nhập cao. Thông thường các chân dài chỉ cần “thở” ra vài lời vàng ngọc như: dạo trước da mặt xấu qua, nhưng sau khi dùng sản phẩm xyz… thì thấy cải thiện hơn hẳn, hay chỉ cần một tấm hình nào đó của nàng có kèm theo hình ảnh sản phẩm là các nàng đã nhận được “cát xê”.

{keywords}
Chỉ cần đăng một câu status vu vơ hay một tấm ảnh có kèm hình ảnh sản phẩm là các hot girl đã nhận được số tiền cát xê không hề nhỏ. (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, chỉ có những hot girl đình đám mới nhận được lời mời làm quảng cáo kiểu này bởi họ có một lượng người hâm mộ, theo dõi đông đảo. Chỉ cần vài dòng ngắn ngủi trên trang cá nhân hay đơn giản chỉ là một câu thở dài than vãn của các nàng cũng thu hút một lượng không nhỏ người vào xem, ấn like (thích) và comment (bình luận). Cũng nhờ thế mà sản phẩm của các nhãn hàng được phát tán nhanh hơn và rộng hơn.

Lên chùa cũng kiếm tiền

Vài năm trở lại đây, dịch vụ thuê thư kí, người mẫu, bạn gái tâm sự hay đi chơi dịp noel, valentine… đã trở nên quen thuộc với cả người thuê lẫn người được thuê. Những tưởng các anh chàng cô đơn chỉ cần có các chân dài bên cạnh trong những ngày cô đơn, ra đường thấy ai cũng có đôi có cặp. Thế nhưng, gần đây, các đại gia còn có nhu cầu thuê hot girl đi chùa thì nhiều người mới ngả ngửa ra rằng hóa ra ở cái nơi vốn được coi là thanh tịnh, linh thiêng, có nhan sắc cũng có thể kiếm ra tiền. Và rằng dù lên chùa với lòng thành kính đến mấy thì nhiều đại gia cũng vẫn có nhu cầu “thưởng thức cái đẹp.”

Thông thường, khi đề nghị chân dài tham gia vào tour đi chùa như thế, các đại gia hay người dẫn mối thường hợp thức hóa bằng lý do là cần có con gái đi cùng để tiện việc khấn vái, lễ lạt. Thế nhưng, họ lại đưa ra những yêu cầu như gương mặt ưa nhìn, cân nặng, chiều cao, số đo ba vòng chuẩn thậm chí là còn bắt buộc phải mặc váy ngắn.

{keywords}
Để tham gia các tour lễ chùa cùng đại gia các chân dài phải đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn (ảnh minh họa)

Dịch vụ tìm, thuê “hot girl” để đi lễ chùa dài ngày bắt đầu manh mún khi trong một trang Facebook chuyên tuyển dụng PG ngắn hạn “Hội PG…” có gần 25.000 thành viên tham gia like. Hằng ngày có vô vàn tin tuyển dụng được đăng trên trang Facebook cộng đồng này từ tuyển dụng nhân viên bán hàng, PG tiệc, PG bán rượu, thuốc lá v.v...

Nhưng dòng tin tuyển PG có phần đặc biệt và gây tò mò có nội dung như sau: “Cần tuyển 1 PG đi cùng tham quan lễ hội tại chùa Hương vào Chủ nhật ngày …tháng…năm”. Kèm thông tin mập mờ là do một hội độc thân tổ chức. Thù lao của chuyến đi này là 1 triệu một ngày, khá là hấp dẫn so với công việc đòi hỏi là chỉ đi chơi cùng, trò chuyện và chụp ảnh. Hấp dẫn hơn khi người tuyển PG gợi ý thêm “có thể đề nghị mức phí khác nếu muốn”.

Làm bà mối cho game thủ

Ban đầu là làm người mẫu cho game, nhưng sau khi thân thiết và được các game thủ tin tưởng, một hot girl đã kiêm thêm một nghề quan trọng đó là làm bà mối cho game thủ. Hot girl này nhanh chóng thích thú với vai trò mới và càng ngày càng có nhiều kinh nghiệm xương máu, tư vấn trơn tru hơn.

Mang tâm trạng “không biết tỏ cùng ai”, các game thủ tìm đến apps chat trên fanpage của game, vô tình được hot girl này “bật đèn xanh” cho ý kiến, các game thủ như vớ được vàng.  Thế là bao nhiêu tâm sự, tình cảm khó giãi bày với “đối phương” đều nhờ hot girl giúp mình “thay lời muốn nói”. 

“Mỗi ngày, với hàng trăm tin nhắn tới tấp, nếu chưa kịp trả lời, các bạn còn giận mình nữa đấy. Thấy các bạn như thế mình cũng vui vì được tin tưởng trao gởi tâm tư. Bây giờ ngày nào mình cũng kè kè điện thoại bên mình để “tư vấn” kịp lúc” hot girl này chia sẻ.

Nhị Anh (tổng hợp)

tin nổi bật

TP.HCM: Doanh nghiệp vẫn cần tuyển dụng khoảng 40.000 lao động

Từ nay đến giữa năm 2023, doanh nghiệp tại TP.HCM vẫn cần tuyển dụng khoảng 40.000 lao động. Các cơ quan đang theo dõi lương, thưởng cho công nhân Tết Nguyên đán tới đây.

Sản xuất kiểu may rủi, rớt giá người chăn nuôi thiệt nhất

Người chăn nuôi hầu như không nắm được biến động thị trường, họ sản xuất theo hướng may rủi. Thế nên, lúc thị trường lên giá thì không được hưởng lợi, nhưng khi thị trường đi xuống họ gánh chịu là chính.

Chiến lược khác biệt để dẫn đầu của Traphaco

Xây dựng kênh phân phối hiệu quả, trở thành người bạn thân thiết, đồng cam cộng khổ cùng gần 30.000 nhà thuốc và chăm sóc toàn diện từng khách hàng là chìa khóa giúp Traphaco giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường dược phẩm.

Giá vàng miếng bật tăng, chiếm lại mốc 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng hôm nay (8/12) quay đầu tăng mạnh, chiếm lại mốc 67 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá vàng thế giới cũng trên đà đi lên, hướng đến mốc 1.800 USD/ounce.

Nâng hạn mức tín dụng: 240.000 tỷ, ưu tiên cho các ngân hàng giảm lãi suất

Việc nới hạn mức tín dụng thêm từ 1,5-2%, tương đương 240 nghìn tỷ đồng, nhằm khuyến khích các ngân hàng thương mại giảm lãi suất.

Sao Việt ‘phủ hồng’ sự kiện sinh nhật 5 năm của Hebora

Ngày 3/12, Sảnh Đông AEON Mall Tân Phú Celadon nhộn nhịp với sự kiện kỷ niệm sinh nhật 5 năm của thương hiệu Hebora. Bầu không khí “nóng” hơn với sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám trong trang phục màu hồng lộng lẫy.

Xúc xích Đức Việt vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022

Sản phẩm xúc xích Nurembe cao cấp của Công ty CP Daesang Đức Việt vừa được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022.

3 yếu tố thu hút học viên của trường Thẩm mỹ ANA

Với bề dày kinh nghiệm và cam kết 100% việc làm cho học viên sau tốt nghiệp, trường Thẩm mỹ ANA thu hút đông đảo học viên ngành làm đẹp.

Chi 1,2 tỷ USD nhập khẩu thịt, hàng lậu vẫn tuồn về Việt Nam

Các doanh nghiệp nước ta đã chi 1,21 tỷ USD nhập khẩu thịt và sản phẩm thịt trong 10 tháng đầu năm. Song, những ngày gần đây, hàng lậu vẫn tuồn qua biên giới về Việt Nam.

Cổ phiếu bất động sản, ngân hàng, chứng khoán đua nhau tăng trần, VN-Index tăng hơn 9 điểm

Chỉ số VN-Index bật tăng sáng 8/12 trong bối cảnh các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục duy trì lực mua ròng sau khi mua mạnh đều đặn trong các phiên trước đó. Những thông tin tích cực trong ngoài nước giúp giảm áp lực bán.

83 TTTM Vincom rợp sắc màu Giáng sinh với ‘Vũ hội hòa âm ánh sáng’

Toàn bộ hệ thống 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu rực rỡ với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng, báo hiệu Giáng sinh và năm mới 2023 đang tới gần.

Khánh Hòa muốn phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu

Đánh giá việc huy động nguồn lực kinh tế xã hội, cân đối nguồn vốn đầu tư phát triển là giải pháp tốt, Khánh Hòa muốn phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu.

Số hóa dịch vụ, MSB đẩy mạnh quản trị rủi ro

Trong quá trình triển khai số hóa nhiều sản phẩm, dịch vụ, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam xác định quản trị rủi ro là hàng rào phòng thủ quan trọng để quá trình vận hành thông suốt, đồng thời mang tới trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Uniben dẫn đầu xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng

Sản phẩm chất lượng, thành phần tốt cho sức khỏe, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại là “chìa khóa” giúp Uniben chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Du lịch đừng chỉ lo đếm khách

Ngành du lịch cần thay đổi chiến lược, thay vì chú ý số lượng khách bao nhiêu, cần quan tâm tới tổng thu đóng góp vào nền kinh tế, cùng với đó là phát triển bền vững.