Nữ diễn viên tay ngang nổi tiếng với bộ phim 'Phía trước là bầu trời' sẽ trở lại màn ảnh với 1 vai diễn số phận.

'Giọt nước mắt muộn màng' là kịch bản phim thứ hai của BTV 'Người xây tổ ấm' Kim Ngân sau 'Mưa bóng mây'. Theo lời chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, đây là một bộ phim có kịch bản lôi cuốn, hứa hẹn tạo ra rất nhiều cảm xúc cho người xem bởi tính chân thật và chặt chẽ.

15 năm kể từ bộ phim đầu tay, Kiều Anh tiếp tục đánh dấu sự trưởng thành trong cả cuộc sống lẫn diễn xuất qua bộ phim mới mang tên 'Giọt nước mắt muộn màng' mà cô là nhân vật trung tâm.

{keywords}

Kiều Anh đảm nhiệm vai Hà, từ ô sin thành bà chủ.

Phim xoay quanh cuộc đời của Hà (Kiều Anh đóng), khởi đầu là sinh viên năm thứ 4 một trường đại học kinh tế. Nhà nghèo nên cô phải làm thêm để vừa kiếm tiền học, vừa phụ giúp mẹ ở quê. Xin vào làm ô sin cho Nhật (Lâm Vissay) - một người đàn ông giàu có. Không ngờ, ngoài chuyện nhà cửa phải chăm lo dọn dẹp, Hà cũng phải chăm sóc cả Liên (Vân Anh), người vợ bị ung thư sắp qua đời của Nhật lẫn bé gái mới 3 tuổi của họ.

{keywords}
LInh Miu cũng sắm 1 vai trong phim này.


Sau một thời gian ngắn thì vợ Nhật mất, Hà và Nhật cũng nảy sinh tình cảm với nhau. Nhật muốn cưới Hà nhưng vì nhiều lý do, cô từ chối. Bên cạnh Hà lúc này còn có cả Hiếu (Thiện Tùng), một bác sĩ tâm lý yêu Hà bằng cả trái tim, luôn ở bên chăm sóc cô nhưng cũng chỉ được Hà coi như một người anh, người bạn.

 

{keywords}
Kiều Anh và Lâm Vissay trong 1 cảnh quay.

Hà có thai và bị trầm cảm thời kỳ mang bầu, cần Hiếu giúp đỡ. Không ngờ, Nhật hiểu lầm. Hố sâu ngăn cách 2 người ngày càng lớn khi Nhật đi lại với bồ cũ là Lan Anh (Thuý An). Là một người ham vật chất và thủ đoạn, Lan Anh dàn cảnh để Hà biết mình và Nhật đã ăn nằm với nhau. Hà sốc, sảy thai và không thể có con nữa. Trầm cảm nặng nên trong một lần không làm chủ được bản thân, Hà đã để lạc mất Như khi bé mới 4 tuổi. Đau đớn vì mất con, Nhật dằn vặt và đánh Hà khiến cô phải bỏ chạy giữa đêm rồi bị một nhóm đàn ông cưỡng bức tưởng chết.

{keywords}
Hoa hậu Biển Vân Anh góp 1 vai phụ trong 'Giọt nước mắt muộn màng'.

17 năm sau, sau bao biến cố, không ngờ Hà đã là bà chủ của một công ty nổi tiếng. Trong một lần tình cờ Hà quen Linh (Linh Miu), một cô gái trẻ hoạt bát có duyên. Trớ trêu thay, sau vỏ bọc dễ thương và ngoan ngoãn, Linh lại là tú bà trẻ tuổi của một đường dây gái gọi. Đau đớn khi biết mọi chuyện, Hà lại càng muốn bù đắp cho Linh. Nhưng biết được sự thật trong quá khứ, Linh lại càng hận thù Hà nhiều hơn.

{keywords}

Thuý An (phải) là gương mặt hứa hẹn gây nhiều ấn tượng với vai diễn Lan Anh đầy mưu mô, thủ đoạn, có thể sẽ trở thành một trong những nhân vật đáng ghét nhất trên truyền hình năm 2016.

Phim bắt đầu được phát sóng từ ngày 23/4 trên VTV3 trong khu giờ Rubic vào chiều Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Quỳnh An