{keywords}
Mới đây, hai nghệ sĩ Kiều Oanh và Hoàng Nhất đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái Callie Hoàng Trần tại Mỹ. Bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hải ngoại, trong đó MC Thanh Bạch là người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

 

{keywords}
Callie Hoàng Trần (tên đầy đủ là Trần Hoàng Yến Xuân) là con gái thứ 2 của Kiều Oanh với Hoàng Nhất. 

 

{keywords}
Gia đình hai bên nội - ngoại cũng có mặt trong tiệc thôi nôi của bé Callie.

 

{keywords}
Nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long đến chung vui cùng gia đình Kiều Oanh.

 

{keywords}
Whitney Yến Khang năm nay 10 tuổi, là con gái của nữ nghệ sĩ và chồng cũ Lê Huỳnh cũng có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của em gái.

 

{keywords}
Do bận rộn với công việc đi diễn nên Kiều Oanh phải nhờ gia đình bên ngoại chăm sóc con gái lớn ở Việt Nam. "Nhiều lúc nghĩ lại, tôi thấy thương con nhiều lắm vì chịu thiệt thòi khi mẹ đi diễn suốt. Tôi bù đắp bằng cách dành mọi thời gian có thể bên bé. Ngày Tết, nghệ sĩ nào cũng bận rộn, tôi tranh thủ mười mấy ngày trước lịch diễn để dẫn con đi chơi, mua sắm đồ bé thích", cô tâm sự.

 

{keywords}
Sau khi ly hôn chồng cũ vào năm 2013, Kiều Oanh bị Lê Huỳnh tố đã lừa và lấy đi của anh một số tiền lớn. Thời gian đó, nữ danh hài không lên tiếng về sự việc này. Trong bài phỏng vấn với VietNamNet vào dịp đầu năm, cô cho biết mình và chồng cũ không còn liên lạc với nhau, nhưng nữ nghệ sĩ không hề giận Lê Huỳnh.

 

{keywords}
Một thời gian dài sau ly hôn, Kiều Oanh và nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất bắt đầu hẹn hò. Trước khi quyết định về sống chung một nhà, cả 2 đã là bạn được 13 năm và từng hợp tác nhiều lần trong công việc. Đối với nữ diễn viên, Hoàng Nhất không chỉ là tình yêu mà còn bao gồm cả tình bạn, tình anh em, tri kỷ.

 

{keywords}
Kiều Oanh chia sẻ dù hai nghệ sĩ đã gắn bó nhiều năm nhưng họ không quan trọng chuyện kết hôn. "Tôi quan niệm một tờ giấy hôn thú cũng không lớn bằng tình cảm người ta đối đãi với nhau. Chúng tôi tập trung nuôi nấng con cái, đi diễn cùng nhau và thấy yên ổn với cuộc sống hiện tại", cô nói.

 

{keywords}
Diễn viên hài hải ngoại tiết lộ cô là kẻ tay trắng vì toàn bộ tài sản đã sang tên cho hai con vào cuối năm 2018. Hiện cô vẫn giữ lịch sinh hoạt sân khấu thường nhật như bao năm qua.

 

{keywords}
Ngoài chia sẻ hình ảnh trong tiệc thôi nôi trên trang cá nhân, Kiều Oanh cũng hạnh phúc khoe ảnh cưới bên Hoàng Nhất.

Lưu Hằng

Cuộc sống đơn độc ở tuổi 74 của nghệ sĩ Mạc Can trong phòng trọ

Cuộc sống đơn độc ở tuổi 74 của nghệ sĩ Mạc Can trong phòng trọ

 - Ở tuổi 74, nghệ sĩ Mạc Can sống một mình trong căn nhà thuê. Ông bầu bạn với đài cát-sét và công việc viết truyện ngắn, kịch bản.