Ngày 13/2, đại diện Kim Bum - cho biết tài tử và Oh Yeon Seo đã chia tay cuối năm ngoái sau 10 tháng hẹn hò. Phía nữ diễn viên "Hoa du ký" cũng đã xác nhận thông tin. Tuy nhiên, cả đôi bên đều không tiết lộ nguyên nhân chia tay. Họ chỉ cho biết, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Thông tin cả hai chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, cũng có một số fan của tài tử Kim Bum cho rằng, Oh Yeon Seo không phải là người phù hợp với thần tượng của mình.

{keywords}
Kim Bum tuyên bố chia tay đàn chị hơn 2 tuổi.

Trước đó, tháng 3/2018, Kim Bum công khai hẹn hò với đàn chị hơn 2 tuổi. Tin đồn khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó, họ gần như không hợp tác với nhau trong bộ phim nào và chỉ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè.

Kim Bum nhập ngũ sau khoảng 1 tháng công khai tình cảm với đàn chị. Một số nguồn tin cho rằng, cả hai không có thời gian dành cho nhau nên dẫn tới chuyện tình cảm tan vỡ.

{keywords}
Kim Bum từng hẹn hò với Moon Geung Young.

Kim Bum được biết đến nhiều kể từ khi đóng phim Vườn sao băng (2009). Nhờ ngoại hình nổi bật cùng lối diễn xuất dễ thương, anh cũng được chọn là diễn viên trong nhiều bộ phim khác như Padam Padam (2011), Gió mùa đông năm ấy (2013), Hidden Identity (2015)...Đường tình duyên của Kim Bum không mấy suôn sẻ khi anh từng yêu đàn chị hơn 2 tuổi Moon Geung Young. Tuy nhiên, cả hai chia tay chỉ 7 tháng sau khi hẹn hò.

Oh Yeon Seo sinh năm 1987, được chú ý khi tham gia Hoa du ký cùng Lee Seung Gi. Trước đó cô đóng nhiều phim như Gia đình chồng tôi, Quý ông trở lại...

Hà Lan

Nhà phố cổ hoành tráng cùng khối tài sản đáng mơ ước của Xuân Hinh

Nhà phố cổ hoành tráng cùng khối tài sản đáng mơ ước của Xuân Hinh

Luôn khiêm tốn và giản dị, tuy vậy NSƯT Xuân Hinh lại sở hữu bất động sản giá trị và nhiều thú chơi xa xỉ khiến người khác ngưỡng mộ.