'Kim chỉ nam' giúp Chubb Life Việt Nam phát triển bền vững

“Bảo hiểm chính là bảo vệ” - điều Chubb Life Việt Nam kiên định suốt 17 năm qua, để không ngừng cải tiến sản phẩm đáp ứng “trúng đích” nhu cầu khách hàng, đem đến cho nhiều gia đình Việt “tấm lá chắn” trước những rủi ro trong cuộc sống.

Thấu hiểu nhu cầu bảo vệ trong tư duy phát triển sản phẩm bảo hiểm

Có thể nói, giai đoạn nhiều biến động trong hai năm qua đã thay đổi nhận thức của mọi người về nhiều vấn đề, đặc biệt là sức khỏe và tài chính, giúp chúng ta hiểu rõ hơn tầm quan trọng của sự bảo vệ. Giữ vững phương châm “bảo hiểm chính là bảo vệ”, suốt 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm của mình để phù hợp với mọi khách hàng trong các giai đoạn cuộc đời.

Một trong số đó là dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với tên gọi Kế hoạch tài chính trọn đời. Đây là dòng sản phẩm được Chubb Life Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường vào năm 2006. Cho tới nay, theo số liệu của Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm - Bộ Tài chính, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vẫn đang là sản phẩm chủ lực của các doanh nghiệp bảo hiểm và đang chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực chiếm tỷ trọng lớn số lượng hợp đồng bảo hiểm khai thác mới tại Chubb Life Việt Nam, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Kế thừa những đặc điểm vượt trội của sản phẩm Kế hoạch tài chính Trọn đời, Chubb Life Việt Nam phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm ưu việt được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. Trong đó, Kế hoạch tài chính tương lai là một trong những sản phẩm nổi bật gần đây với quyền lợi bảo vệ trẻ em từ 1 tháng tuổi đến hết cuộc đời. Chubb Life Việt Nam đã xây dựng sản phẩm này dựa trên sự thấu hiểu những mối quan tâm của các bậc phụ huynh. Cha mẹ nào cũng muốn chăm lo cho con thật tốt từ lúc lọt lòng cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng.

{keywords}
Chubb Life Việt Nam luôn giữ vững phương châm “bảo hiểm chính là bảo vệ”

Mỗi khách hàng đều có nhu cầu bảo vệ cũng như khả năng tài chính không giống nhau. Vì thế, mỗi sản phẩm của Chubb Life Việt Nam luôn được “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng nhằm mang đến những giá trị bảo vệ tốt nhất và lâu dài trong mọi giai đoạn cuộc sống. Đây cũng là cách Chubb Life Việt Nam nỗ lực không ngừng mang đến những giải pháp bảo vệ thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.

Đặt khách hàng và đội ngũ nhân sự ở vị trí trung tâm

Không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng “trúng đích” những nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng, loạt sản phẩm đột phá của Chubb Life Việt Nam đã đem đến cho nhiều gia đình Việt “tấm lá chắn” vững vàng trước những rủi ro, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh nhiều phức tạp.

Theo Chubb Life Việt Nam, trong năm 2021, doanh nghiệp đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho rất nhiều khách hàng với tổng số tiền chi trả lên đến 452 tỷ đồng. Trong đó có những khách hàng không may bị nhiễm Covid-19 được Chubb Life Việt Nam thanh toán quyền lợi bảo hiểm, có trường hợp tử vong được chi trả lên đến 23 tỷ đồng và các trường hợp hỗ trợ nằm viện được chi trả lên đến 8 tỷ đồng.

“Đạt được điều này là nhờ hệ thống vận hành được số hóa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự chuẩn mực, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ khách hàng trên suốt hành trình bảo vệ cuộc sống” - đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết.

Bảo hiểm nhân thọ là một dịch vụ đặc biệt liên quan đến con người, đòi hỏi sự tương tác giữa người với người. Do đó, Chubb Life Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu trong việc tuyển dụng, đào tạo để những chuyên viên tư vấn có thể thật sự lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những giá trị bảo vệ phù hợp và tối ưu nhất.

Bên cạnh việc phát triển một môi trường làm việc chuyên nghiệp, “hệ sinh thái số” cũng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Chubb Life Việt Nam, giúp nâng cao hiệu suất của đội ngũ kinh doanh cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với tôn chỉ “Đơn giản hóa - Tự động hóa - Công nghệ hóa - Trẻ trung hóa”, doanh nghiệp tự hào sở hữu Chubb SmartAgency - hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội giúp các đại diện kinh doanh chủ động hơn trong việc kết nối, chăm sóc khách hàng.

{keywords}
 “Hệ sinh thái số” là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Chubb Life Việt Nam.

Đặc biệt, Chubb Life cũng mang đến cho khách hàng ứng dụng Chubb eConnect nhằm giúp khách hàng chủ động theo dõi, quản lý hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các yêu cầu, giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, cũng như yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của mình.

“Tôi đặc biệt yêu thích dịch vụ và các sáng kiến công nghệ của Chubb Life Việt Nam. Với Chubb eConnect, tôi có thể thao tác yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng thông qua tính năng eClaim, giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều. Trong thời gian giãn cách xã hội, tôi chủ động thực hiện các giao dịch đóng phí, thay đổi thông tin hợp đồng ngay tại nhà, rất an toàn, tiện lợi.” - anh Quang Minh, 30 tuổi, một khách hàng lâu năm của Chubb Life Việt Nam chia sẻ.  

{keywords}
Chubb Life Việt Nam đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2021

“Bảo hiểm chính là bảo vệ” - chân lý tưởng như giản đơn đó lại là điều mà Chubb Life Việt Nam kiên định suốt 17 năm qua. Nói không với tăng trưởng nóng, Chubb Life Việt Nam vẫn không ngừng nỗ lực cho các chiến lược phát triển sản phẩm, nguồn nhân lực chất lượng, cùng những đầu tư bài bản cho hành trình số hóa để mang lại những giá trị bảo vệ thiết thực nhất cho khách hàng. Đó cũng là lý do mà doanh nghiệp tự hào đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2021 vừa qua, như một lời khẳng định cho hành trình theo đuổi sứ mệnh bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam.

Doãn Phong

tin nổi bật

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt lãnh đạo Prudential tại Anh

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh, ngày 29/6 (theo giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ lãnh đạo một số tập đoàn lớn tại Anh, trong đó có Prudential.

6 tháng đầu năm 2022, GRDP Lào Cai tăng 7,14% ​

Theo báo cáo của Cục Thống kê tỉnh Lào Cai, GRDP 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh tăng 7,14% so với cùng kỳ năm 2021, xếp thứ 8/14 tỉnh Trung du miền núi phía Bắc và xếp thứ 29/63 tỉnh, thành phố.

Ngói gốm tráng men cao cấp AMYGRES QUEEN - bền bỉ vượt thời gian

Tiếp tục khẳng định sự đa dạng và toàn diện trong dải sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD), mới đây, AMY GRUPO đã ra mắt sản phẩm ngói gốm tráng men cao cấp mang thương hiệu AMYGRES QUEEN đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.

Lần đầu tiên trồng thành công vải thiều không hạt

Vụ này vải thiều không hạt bắt đầu cho trái, quả to, vỏ dày màu đỏ rất dễ bảo quản, độ ngọt tương đương với vải thiều chính vụ ở Lục Ngạn.

Cảnh giác khi nhận điện thoại từ các đầu số lạ +870, +061... tránh bẫy lừa đảo

Để tránh mắc bẫy lừa đảo, trong mọi trường hợp, mọi người không cho mượn, cho thuê các giấy tờ cá nhân. Tuyệt đối không truy cập các đường link, liên kết trong tin nhắn, email lạ hoặc không rõ nguồn gốc hay không làm theo hướng dẫn từ cuộc gọi lạ.

Đóng BHXH tự nguyện tối thiểu ra sao thì được hưởng lương hưu?

Đây là nội dung mà người lao động muốn tham gia BHXH tự nguyện rất quan tâm, có trong Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014.

Xuất hiện tình trạng “núp bóng” trên thị trường game để trốn thuế

Hiện đang xuất hiện tình trạng một số DN làm game trong nước có dấu hiệu núp bóng, làm đại lý phát hành game cho các DN nước ngoài để trốn tránh nghĩa vụ đóng thuế.

TopenLand bắt tay 3 tên tuổi công nghệ phát triển nền tảng giao dịch BĐS

TopenLand vừa ký thoả thuận hợp tác với 3 đối tác công nghệ hàng đầu Việt Nam gồm: FPT Software, NashTech, TMA Solutions triển khai giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản.

Bitcoin vừa trải qua quý tồi tệ nhất thập kỷ

Dữ liệu từ CryptoCompare cho biết Bitcoin đã bốc hơi 58% giá trị trong quý II/2022. Cụ thể, đồng tiền số đã giảm từ 45.524 USD xuống khoảng 18.000 USD vào ngày cuối cùng của quý.

F0 tiền mã hóa tắt app, rời thị trường sao cho đúng?

Trước đà sụt giảm của Bitcoin, nhiều nhà đầu tư quyết định tạm rời thị trường. Tuy nhiên, trước khi xóa app, người dùng cần đảm bảo tài sản được lưu trữ an toàn.

Thời đến, đại gia tung nghìn tỷ mở rộng làm ăn

CTCP Hóa chất Đức Giang (DGC) thông qua việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, bổ sung ngành nghề kinh doanh kho bãi và lưu giữ hàng hóa.

Tín dụng bất động sản: Siết quá tay, nguy cơ đình trệ gây áp lực lạm phát

Dự thảo Thông tư sửa đổi TT 39/2016 quy định hoạt động cho vay của TCTD, chi nhánh NH nước ngoài khiến người mua nhà, DN và NH lo lắng về sự tắc nghẽn của dòng vốn vào lĩnh vực mạch máu của nền kinh tế. Hệ quả là nguy cơ lạm phát tăng mạnh.

Kiếm lợi trăm tỷ từ Google, một người ở TP.HCM bị truy thu 31 tỷ tiền thuế

Chi cục Thuế quận 7 - Nhà Bè (TP.HCM) vừa truy thu, xử phạt số tiền 31 tỷ đồng với một cá nhân có thu nhập khủng từ Google mà "quên" kê khai, nộp thuế.

Giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, VAT với xăng dầu: Còn đợi Quốc hội họp

Nếu như việc giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu chỉ cần Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp, thì việc giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, giá trị gia tăng với xăng dầu phải chờ Quốc hội quyết.

Giá vàng hôm nay 1/7: Mỹ trước viễn cảnh xấu, vàng nằm đáy 2 tuần

Giá vàng hôm nay 1/7 trên thị trường quốc tế vẫn chịu áp lực giảm khá mạnh trong bối cảnh đồng USD tăng mạnh giữa lúc nền kinh tế Mỹ không có gì đảm bảo cho một kịch bản hạ cánh mềm.