{keywords}
 

Giữa vô vàn những cửa hàng quần áo thời trang mọc lên mỗi tháng mỗi năm, Kim Closet vẫn là một cái tên được ưu ái hơn cả. Với tầm nhìn xa rộng của mình, chủ cửa hàng - chị Bùi Thị Kim Kiều xây dựng Kim Closet chậm mà chắc bằng uy tín, bằng sự đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng Kim Closet - Bùi Thị Kim Kiều vốn là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, tự tin và nhạy bén về thẩm mỹ thời trang. Với những ưu điểm này, chị xây dựng Kim Closet ngày một phát triển. Không phải ngẫu nhiên mà có được kết quả đó, Kim Closet luôn giới thiệu những bộ sưu tập, cập nhật liên tục những mẫu mã đa dạng và chất lượng, đặc biệt hợp thị hiếu và xu hướng thời trang trong nước cũng như quốc tế.

{keywords}
 

Những khách hàng quen thuộc của Kim Closet thường chia sẻ với nhau rằng “muốn mặc đẹp thì hãy đến Kim Closet”. Mặc đẹp ở đây chính là biết cách ăn mặc, biết cách phối đồ. Cũng là một set đồ được xem là siêu phẩm, nhưng tùy người mặc giá trị của nó sẽ được nhìn nhận khác nhau.

Ở Kim Closet, chị em phụ nữ dễ dàng lựa chọn những mẫu mã mình yêu thích nhất, thực dụng nhất khi có thể phối với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, khi đến với Kim Closet, chị Kim Kiều sẽ trở thành chuyên gia tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực này. Nhờ đó, thương hiệu luôn giữ chân được một lượng lớn khách hàng thường xuyên quay lại và ủng hộ.

Phân khúc khách hàng chị Kim Kiều hướng tới khi xây dựng Kim Closet là từ bình dân cho đến cao cấp. Dù là đối tượng khách hàng nào, Kim Closet cũng có bộ sưu tập những chiếc váy áo phù hợp với họ.

{keywords}
 

Trong thời gian tới, Kim Closet hướng tới mở rộng thị trường tiếp cận phái đẹp cả nước. Để có được điều này, Kim Closet đã thông qua nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống giá cả phù hợp, quần áo đa dạng, hợp thời và chất lượng.

FanPage : https://www.facebook.com/101970828536149

Lệ Thanh