Nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi vừa trở lại với phim truyền hình sau 6 năm gián đoạn.


Kim Hee-sun sắp tới sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mới mang tên "Faith" trên kênh SBS. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng của nữ diễn viên 35 tuổi này dự kiến sẽ được phát sóng vào giữa tháng 8 này. Trong "Faith", Kim Hee-sun vào vai một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bị một chiến binh (do  Lee Min-ho đóng) bắt cóc và đưa trở lại thời đại của anh ta cách nay 700 năm.

Chia sẻ về quyết định trở lại này, Kim Hee-sun nói: "Trước khi kết hôn vào năm 2007 tôi thường dành gần hết thời gian đứng trước máy quay để thực hiện các bộ phim truyền hình mới hay các chiến dịch quảng cáo. Vì vậy tôi gần như không có thì giờ để chuẩn bị thật kỹ cho vai diễn mà mình đảm nhiệm. Chính vì vậy tôi đã phải nhận khá nhiều lời chỉ trích vì kinh nghiệm diễn xuất non kém của mình. Đó là lý do tôi quyết định dừng đóng phim một thời gian. Tôi muốn tìm kiếm những vai diễn mà mình thích trong những dự án phim thật ý nghĩa".


Sinh con vào tháng 1/2009, giờ đây bé gái đầu lòng của Kim Hee-sun đã được 3 tuổi rưỡi. Đây cũng là thời điểm cô có nhiều thời gian hơn để quay trở lại với phim ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1977 nói thời gian qua cô có nhiều thì giờ hơn để xem các bộ phim truyền hình khi chồng đi làm và con gái đến nhà trẻ. "Tôi đột nhiên có cảm giác rằng tôi cũng có thể làm tốt những vai diễn đó. Khi nhận được một các lời mời đóng phim tôi đã nhận lời. Tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo", Kim Hee-sun nói.

Người đẹp sinh năm 1977 cũng cho hay thời gian tới cô sẽ tập trung trau dồi để trở thành một diễn viên có nghề và mơ ước được đóng nhiều vai phản diện hơn

Linh Anh - Theo Chosun Ilbo