- Kim Hiền đã đóng cặp với diễn viên nam trẻ Võ Thanh Hòa, người được biết đến qua vai Điền trong phim "Cánh đồng bất tận".

Giữa lúc ôm nỗi cô đơn vì buồn chuyện gia đình và bị bạn trai lạnh lùng bỏ rơi, Kim Hiền bỗng tình cờ gặp gỡ Võ Thanh Hòa. Sau vài lần trò chuyện tâm đắc, cả hai đã trở nên thấu hiểu nhau và thành một cặp đôi gắn bó khăng khít...

Đây là tình huống câu chuyện mà Kim Hiền và Võ Thanh Hòa thể hiện trong bộ phim truyền hình dài tập "Anh và em" công chiếu trên kênh VTV9. Thanh Hòa vào vai Tâm Vũ, một chàng trai lặng lẽ, ít nói đến mức người ta nghi ngờ anh bị câm. Tuy nhiên, đây lại là nhân vật kỳ lạ, khi gây chuyện thì mức độ rắc rối luôn ở quy mô lớn.

Còn Kim Hiền đóng vai Thủy Na, tiểu thư xinh đẹp nhà khá giả. Song cô không chỉ vướng chuyện bất hòa trong gia đình giàu có của mình đến mức phải bỏ nhà lang thang, mà còn bị một gã trai chinh phục để rồi sau đó quay ngoắc rời bỏ mình trong phút chốc.

Cùng hoàn cảnh, Tâm Vũ và Thủy Na nhanh chóng đến với nhau, kết thành một bộ đôi đẹp trên nền câu chuyện về tình yêu, gia đình, hôn nhân phức tạp và khát vọng lựa chọn con đường vươn lên của tuổi trẻ hiện đại trong bộ phim "Anh và em".

Long Hà