- Tổ chức Mrs World vừa có thư mời bà chính thức làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi Mrs World 2011 từ 6/12-15/12 tại Orlando, bang Florida, Mỹ.

TS Kim Hồng khẳng định đã nhận lời mời này, vì đây là một cơ hội rất tốt cho việc quảng bá nhan sắc Việt Nam trên toàn thế giới, cũng là dịp để mọi người trên thế giới biết đến đất nước, con người, lịch sử và văn hóa Việt Nam.

Không chỉ tham dự cuộc thi với tư cách là Chủ tịch Hội đồng giám khảo, TS Kim Hồng cho biết sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn trọng trách là "đại sứ"của Việt Nam trong cuộc thi này, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về hình ảnh, con người, những bản sắc văn hoá đặc sắc, những tiềm năng kinh tế và du lịch của Việt Nam; giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Tháng 12 cũng là dịp diễn ra vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ 2 tại TP.HCM mà TS Kim Hồng giữ vai trò là Trưởng ban tổ chức. Do đó, sau khi kết thúc cuộc thi bà sẽ phải lên đường sang Mỹ để nhận nhiệm vụ Chủ tịch giám khảo Mrs World 2011.


Tháng 4/2011, TS Kim Hồng cũng đã được mời làm thành viên BGK đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ 2011. Đặc biệt, TS Kim Hồng là vị giám khảo đầu tiên không phải là công dân Mỹ.

TS Kim Hồng cho biết hiện cũng đang tìm một số gương mặt là những người đẹp từng đoạt giải Hoa hậu, á hậu ở các cuộc thi hoa hậu, người đẹp trong nước đã hoặc chưa lập gia đình để lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs World (Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới) năm nay.

Sơn Hà