{keywords}
MC Kim Huyền Sâm

Để tri ân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Kim Huyền Sâm cùng ekip thực hiện bộ ảnh mang phong cách vừa hiện đại nhưng vẫn đậm nét truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, cô muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả  chị em phụ nữ: "Hãy luôn là chính mình, bản lĩnh, năng động, tự tin và hạnh phúc". Đặc biệt, cô muốn giữ lại khoảnh khắc đẹp với mẹ và các con của mình.

{keywords}
Với Kim Huyền Sâm mẹ luôn là điều tuyệt vời nhất.

Với Kim Huyền Sâm, mẹ là điều tuyệt vời nhất và con cái là niềm hạnh phúc tự hào nhất. Vậy nên mỗi năm, Huyền Sâm luôn cố gắng dành thời gian đưa mẹ đi du lịch để bù đắp cho những vất vả của mẹ. Đây cũng là cách cô trao truyền giá trị sống tốt đẹp, nhân văn tới con gái của mình.

Kim Huyền Sâm cũng hào hứng khoe con gái lớn - bé Dương Tố Linh 8 tuổi vừa đạt giải Nhất cuộc thi Hội Xuân toàn trường bằng một bài đồng dao do chính con sáng tác và biểu diễn tiết mục "Tết đoàn viên”.

{keywords}
Ba mẹ con MC Kim Huyền Sâm

Xem thêm bộ ảnh mới của Kim Huyền Sâm và gia đình:

{keywords}
 Con gái Huyền Sâm thừa hưởng nét đẹp, sự tự tin, duyên dáng của mẹ.
{keywords}
 Bé trai tinh nghịch, đáng yêu.
{keywords}
 Biết mẹ bận rộn công việc, hai con của Huyền Sâm rất ngoan, tự lập trong cuộc sống hàng ngày.
{keywords}
 
{keywords}
 

Linh Anh

Ảnh: Tuấn Phan

Cô gái rời TP.HCM về quê trong dịch, xây nhà giữa núi đồi

Cô gái rời TP.HCM về quê trong dịch, xây nhà giữa núi đồi

Nhiều năm đi làm ở thành phố, chị Hồ Trinh cố gắng tiết kiệm để thực hiện ước mơ xây ngôi nhà của riêng mình tại vùng quê. Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh mọi dự định của chị.