{keywords}
Kim Kardashian. 

Kim Kardashian trả 23 triệu USD (khoảng 530 tỷ) cho rapper Kanye West để mua đứt lại dinh thự khủng ở Hidden Hills, California (Mỹ) từng sống cùng chồng cũ trước khi hai người chia tay. Theo PEOPLE, Kim trả 20 triệu USD cho toàn bộ bất động sản hoành tráng này, và chi thêm 3 triệu USD để sở hữu toàn bộ nội thất, tác phẩm nghệ thuật trong biệt thự. 

Khi còn là vợ chồng, Kim Kardashian và Kanye West đã mua bất động sản này năm 2014 với giá 20 triệu USD. Sau đó họ đã làm việc với nhà thiết kế người Bỉ Axel Vervoordt để tạo nên không gian nội thất toàn màu trắng độc nhất vô nhị. Đến cuối năm 2017 cặp đôi này và các con mới dọn về dinh thự sống sau khi cải tạo hoàn chỉnh.

{keywords}

Hồi tháng 4/2021, Kim Kardashian đã chính thức có tên trong sách những tỷ phú USD năm 2021 của thế giới do tạp chí Forbes vừa công bố. Người đẹp 41 tuổi được xếp thứ 2674 trong danh sách tỷ phú của Forbes. Kể từ tháng 10/2020, tài sản của ngôi sao tai tiếng này đã tăng vọt từ 780 triệu USD lên 1 tỷ USD, theo Forbes. 

Kanye West cũng giàu có không kém với khối tài sản gấp nhiều lần vợ cũ. Mới đây rapper 44 tuổi cũng bỏ ra 60 triệu USD để mua biệt thự view biển ở Malibu với giá 60 triệu USD. 

Kim Kardashian chuẩn bị đi sự kiện MET Gala 2019

An Na

Quảng cáo của em gái Kim Kardashian bị truyền hình từ chối vì quá nóng

Quảng cáo của em gái Kim Kardashian bị truyền hình từ chối vì quá nóng

Video quảng cáo cho sản phẩm quần jeans Good American của Khloé Kardashian bị truyền hình từ chối phát sóng vì quá nóng bỏng.