Theo Celebrity Net Worth, Kim Kardashian hiện đang sở hữu khối tài sản ròng lên tới 1,8 tỷ USD. Người đẹp 42 tuổi cũng sở hữu vô số bất động sản đáng giá nhưng chừng đó chưa đủ với cô. 

Kim vừa bỏ ra hơn 70 triệu USD (khoảng 1680 tỷ đồng) để mua lại dinh thự sát biển hoành tráng ở Nam California từng thuộc sở hữu của siêu mẫu Cindy Crawford và chồng.

View đắc địa của biệt thự nằm ngay sát biển mà bất cứ ai cũng mơ ước. 

Dinh thự có diện tích 650 m2 tuyệt đẹp nằm sát biển với view tuyệt đẹp. Theo Daily Mail, nó có 4 phòng ngủ, 5,5 phòng tắm và nằm cách nhà của chồng cũ Kim Kardashian là rapper tỷ phú Kanye West hơn 22 km. 

Đây là giao dịch bất động sản lớn nhất từ đầu năm 2022 ở Malibu. Trước khi thuộc về Kim, nó được rao bán trên thị trường với giá 99,5 triệu USD từ tháng 3/2022 rồi sau đó hạ xuống còn 90 triệu USD nhưng cuối cùng được Kim chốt với giá 70,4 triệu USD, thấp hơn nhiều giá niêm yết.    

Ngôi nhà có đầy đủ các phòng chức năng với không gian rộng mở. Không chỉ các phòng trong nhà được thiết kế để tận dụng view biển mà các không gian sống ngoài trời cũng được chú trọng để chủ nhân hòa mình với thiên nhiên.  

Dinh thự được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, xây dựng từ năm 1944, cải tạo vào thập niên 1990. Sau đó vợ chồng Cindy đã cải tạo nó thêm lần nữa vào năm 2016 sau khi họ bỏ ra 45 triệu USD để sở hữu bất động sản này vào năm 2015.  

An Na 
Ảnh: DailyMail