{keywords}
Trong video tạp chí Vogue đăng tải ngày 19/2/2022, Kim Kardashian cho thấy cận cảnh căn biệt thự giá 60 triệu USD, xấp xỉ 1.369 tỷ đồng ở Calabasas, California.

Vào tháng 3 năm 2021, căn biệt thự chính thức thuộc quyền sở hữu của Kim Kardashian sau khi ly dị với Kanye West. Cô chia sẻ gần đây căn biệt thự được sửa sang lại. Căn hộ được thiết kế với sự giúp đỡ của kiến trúc sư Claudio Silvestrin, người đã từng làm việc cho Kanye West. Kim Kardashian chia sẻ cô muốn đắm chìm vào sự yên tĩnh khi ở nhà sau những giây phút xô bồ ngoài xã hội. Khi còn sống chung với Kanye West, hai người đặt chiếc đàn piano trong phòng khách.

{keywords}
Không gian một căn phòng khác trong ngôi nhà.

Căn biệt thự được thiết kế tối giản với tông màu trắng chủ đạo nhưng cô chia sẻ phòng của các con sẽ có nhiều màu sắc rực rỡ hơn. Kim Kardashian dành nhiều không gian trong nhà cho các con, ngoài sân chơi còn có khu riêng để sáng tạo, vẽ tranh hay đơn giản là ngắm cảnh.

Sân bóng rổ được thiết kế đơn giản phù hợp với thiết kế của căn biệt thự. Kim Kardashian cũng thường tập thể dục ở đây cùng chị gái. Kim Kardashian miêu tả sân sau của căn nhà như một “mảnh đất diệu kỳ”.

Căn biệt thự còn bao gồm một khu vườn rộng, nơi cô thường trồng rau và hoa quả.

{keywords}
Kim Kardashian tiết lộ cô là người rất yêu thích xe hơi trong khi dẫn người xem đến gara để xe. Ba chiếc xe cô yêu thích nhất là Lamborghini Urus, Rolls-Royce và Maybach Sedan.
{keywords}
Kim Kardashian tự hào khoe tranh vẽ của con gái North, trong đó có bức tranh phong cảnh gây tranh cãi vào năm ngoái. Người hâm mộ đặt câu hỏi liệu đó có thực sự là tác phẩm của một đứa trẻ hay không.

Trà My

Kim 'siêu vòng 3' diện bikini bé xíu khoe đường cong tuổi 42

Kim 'siêu vòng 3' diện bikini bé xíu khoe đường cong tuổi 42

Bà mẹ 4 con khoe đường cong nóng bỏng dù đã ở tuổi 42 trong quảng cáo nội y của thương hiệu chính mình sáng lập.