Mỗi bộ trang phục tại Kim Linh Store đều thể hiện một phong cách thời trang khác biệt, từ thanh lịch, nhẹ nhàng cho tới năng động và phá cách.

Đến với Kim Linh Store, nhân viên sẽ giúp chị em lựa chọn được những set đồ phù hợp với nhu cầu, từ đó nâng tầm phong cách, thể hiện cá tính của người mặc. Từng chi tiết, hoa văn, chất liệu vải đều được tư vấn kỹ càng, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, tôn lên nét đẹp của người con gái Việt Nam.

{keywords}
 Kim Linh Store là địa chỉ do chị Phạm Thụy Kim Linh thành lập

Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mỗi bộ trang phục tại Kim Linh Store đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Cô chủ Phạm Thụy Kim Linh luôn thường xuyên kiểm tra cẩn thận từng sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm không có sai sót, hạn chế lỗi trang phục tối thiểu. Chính sự tận tâm, chu đáo này đã giúp Kim Linh Store chinh phục, “ghi điểm” với nhiều khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng.

{keywords}
 Kim Linh Store nổi bật với thời trang đa phong cách

Chị Phạm Thụy Kim Linh chia sẻ: “Thời trang là dòng chảy không ngừng bởi sự sáng tạo của con người là không có giới hạn. Bắt kịp dòng chảy thời trang, Kim Linh Store luôn nhanh chóng mang đến những bộ trang phục xu hướng trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục trẻ trung, năng động hay những chiếc đầm điệu đà, nữ tính thì Kim Linh Store chính là “thiên đường” mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

{keywords}
 Mỗi bộ trang phục tại Kim Linh Store đều thể hiện một phong cách thời trang riêng

Mặc dù các khâu kiểm tra đều được chú trọng trước khi bày bán, song mức giá của các sản phẩm tại Kim Linh Store đều rất phải chăng. Điều này tạo cơ hội cho khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và chọn mua trang phục tại Kim Linh Store mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế.

Bên cạnh đó, với hoạt động chủ yếu theo hình thức bán hàng online, Kim Linh Store luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những hình ảnh trực quan sinh động, giúp mỗi người có thể nắm rõ kiểu dáng, màu sắc của trang phục. Mỗi bộ trang phục tại Kim Linh Store đều được chụp hình, quay phim tại điều kiện đảm bảo ánh sáng tối ưu, mang đến hình ảnh chân thực, giúp khách hàng yên tâm mua sắm.

{keywords}
Kim Linh Store luôn mang đến khách hàng hình ảnh trực quan sinh động về sản phẩm

“Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Kim Linh Store sẽ nỗ lực hơn nữa, hướng đến trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em phụ nữ trên cả nước. Kim Linh Store sẽ luôn đồng hành với phái đẹp trên con đường xây dựng phong cách thời trang riêng, giúp nữ giới cảm thấy tự tin, tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi”, chị Kim Linh chia sẻ.

Kim Linh Store

Địa chỉ: 203 Phạm Văn Chí, phường 3, quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 0967898897 - 0967892986

Fanpage: https://www.facebook.com/phamthuykimlinh/

Lệ Thanh