Tôi hoàn toàn hạnh phúc với người bạn đời hiện tại

- Chuẩn bị bước sang một năm mới, nhìn lại năm cũ Kim Lý có cảm nhận thế nào?

Năm 2020 đối với đa số mọi người là một năm có nhiều biến động, không thuận lợi vì dịch, nhưng với tôi, năm nay thật tuyệt vời. Năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng của đời tôi. Như mọi người đã biết, gia đình tôi vừa đón 2 thành viên mới, điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Các con hiện rất khỏe mạnh. Giờ đây chúng tôi là một gia đình 5 người, và 3 thiên thần nhỏ là nguồn năng lượng rất lớn để vợ chồng tôi hoàn thành các công việc và dự định trong năm.

- Với anh, Tết Nguyên Đán ở Việt Nam có gì đặc biệt?

Lần đầu tiên tôi đón Tết ở Việt Nam là cách đây 6 năm. Đối với tôi, Tết là thời điểm tuyệt vời để mọi người dành thời gian cho gia đình, không khí cũng rất khác ngày thường. Ngày Tết mọi người quây quần bên nhau. Ông bà, cha mẹ lì xì cho con cháu; các con, các cháu mừng tuổi, chúc sức khỏe đến người lớn. Ngoài ra, Tết Việt Nam còn có nhiều món ăn truyền thống rất ngon và tôi may mắn khi được thưởng thức chúng. Nói tóm lại, tôi rất yêu ngày Tết ở Việt Nam.

Gia đình tôi dự định đón Tết tại nhà, chúng tôi có một gia đình lớn, sống cùng nhau tại sao phải đón Tết ở một nơi xa chứ. Vài ngày trước đó, chúng tôi đã dọn dẹp và trang trí nhà cửa.

- Là một người hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà có thể sẽ chạy show, biểu diễn ngày Tết. Điều này có khiến anh bận lòng?

Hà thường xuyên bận rộn với công việc và tôi cũng vậy. Có những lúc, cô ấy phải đi diễn xa vào dịp cuối tuần lẫn những ngày lễ đặc biệt. Tôi hoàn toàn cảm thông cho cô ấy vì hiểu cả tôi và cô ấy đều đang cố gắng làm việc mỗi ngày để gia đình có cuộc sống tốt hơn. Chúng tôi luôn tôn trọng công việc của nhau. Vậy nên, việc Hà có đi diễn vào ngày Tết hay không, với tôi đều không thành vấn đề. Trước khi có con nhỏ, nếu không bận việc gì quá quan trọng, tôi luôn đi cùng để có thể ủng hộ cô ấy mọi lúc mọi nơi. Mỗi dịp lễ, tôi thường là người rảnh hơn vì công việc kinh doanh tạm dừng cho Tết, nên sẽ là người ở nhà chăm sóc gia đình, trông nom con cái thay cô ấy.

{keywords}{keywords}{keywords}

- Hồ Ngọc Hà đẹp, tài năng, thông minh và đang có hạnh phúc viên mãn - cuộc sống của cô ấy khiến nhiều người ao ước. Còn anh cảm nhận thế nào về người bạn đời của mình?

Tôi nghĩ đây chính là thời điểm tôi cảm thấy viên mãn nhất. Tôi vô cùng hạnh phúc với người bạn đời hiện tại của mình. Hà là một người phụ nữ tuyệt vời và mang đến cuộc đời tôi rất nhiều điều tốt đẹp. Cô ấy vừa là người phụ nữ của công việc vừa là người phụ nữ của gia đình.

Dù bận rộn nhưng cô ấy vẫn tranh thủ thời gian để gọi điện cho bố mẹ tôi và thường xuyên gửi ảnh cùng video của Leon & Lisa, và hỏi thăm hai ông bà thông gia. Hà tốt bụng, chu đáo và yêu thương, luôn biết cách để gắn kết các thành viên trong gia đình và tôi cảm thấy mình thật may mắn khi cô ấy rất quan tâm đến bố mẹ chồng dù cách xa hàng ngàn cây số. Điều này khiến tôi cảm thấy chúng tôi không chỉ là hai người yêu nhau mà còn là tri kỷ của nhau.

Tôi thích cảm giác mỗi sáng thức dậy bên cạnh vợ và nhìn ngắm các con. Tôi luôn cố gắng tận hưởng từng giây phút bên gia đình. Với tôi, đó là điều may mắn nhất.

{keywords}
Kim Lý bày tỏ yêu thương và tôn trọng với Hồ Ngọc Hà. 

'Tôi luôn xem Subeo như con ruột'

- Phụ nữ mang thai thường dễ thay đổi tính cách. Trong khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà mang thai, cô ấy thay đổi thế nào?

Đúng là như thế, phụ nữ khi mang thai có những thay đổi về cơ thể, tâm lý. Cô ấy liên tục ốm nghén trong 3 tháng đầu, gặp cảm giác buồn nôn, khó chịu mỗi ngày. Hà còn gặp khó khăn trong việc ăn uống nữa. Vậy nên cô ấy cũng nhạy cảm hơn. Mỗi lần chứng kiến Hà ốm nghén, tôi đều rất thương và không cầm lòng được nhưng chỉ có thể động viên cô ấy mỗi ngày.

- Lần đầu làm cha khó tránh khỏi những bỡ ngỡ, đặc biệt anh lại có 2 bé cùng lúc. Vậy anh đã gặp những khó khăn gì?

Tôi không nghĩ mình gặp khó khăn khi trở thành một người cha vì tôi vốn rất thích trẻ con và từng chăm sóc các cháu khi đến thăm họ hàng. Tôi cũng thích làm quen với những trải nghiệm mới nên đã tự nghiên cứu và đi học những lớp học chuẩn bị làm cha mẹ trước khi Leon & Lisa ra đời. Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng tôi vẫn thích nghi một cách nhanh chóng. Những bậc làm cha làm mẹ khác đều làm được thì tôi cũng sẽ làm được. Tôi nghĩ điều quan trọng là khi có đủ tình yêu thương và sự quan tâm, tôi có thể làm tất cả mọi thứ.

Tôi cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Hà. Cô ấy có kinh nghiệm nuôi nấng Subeo từ những ngày đầu. Tôi cảm thấy may mắn khi bên cạnh mình luôn có sự đồng hành của người bạn đời, mọi khó khăn cũng nhờ vậy mà được giải quyết dễ dàng.

Những đứa trẻ mang lại cho tôi nhiều năng lượng. Ngắm nhìn chúng mỗi ngày là điều kỳ diệu đối với tôi. Tôi chưa từng nghĩ việc trở thành một người cha ở tuổi 37 có gì mới lạ mà chỉ biết rằng, được làm cha, đó thực sự là là một cảm giác và trải nghiệm tuyệt vời.

- Anh chị san sẻ việc chăm sóc các con như thế nào trong khi cả hai đều bận rộn?

Vợ chồng tôi vẫn ưu tiên dành thời gian cho các con nhiều nhất có thể. Tôi và cô ấy cũng không thường xuyên đi chơi như trước, chỉ thỉnh thoảng dành cho nhau một bữa tối lãng mạn và làm mọi việc mà những cặp vợ chồng khác thường làm để giữ lửa cho tình yêu.

Mặc dù đến từ hai nền văn hóa khác biệt nhưng chúng tôi khá đồng điệu trong cách nuôi dạy con. Cũng có những lúc hai vợ chồng có những khác biệt về quan điểm, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đều muốn tốt cho các con. Mục đích chính của chúng tôi là nuôi dạy thế nào để sau này, các con khoẻ mạnh, thành công và hơn hết là trở thành những công dân tốt.

- Anh có lo sợ việc mình có thêm 2 con sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp của anh và bé Subeo hiện tại? Anh làm gì để cậu bé không cảm thấy mình bị "ra rìa"?

Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn.

Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn.

{keywords}
Kim Lý: “Tôi luôn xem Subeo như con ruột và đối xử với các con công bằng như nhau”.

- Đã lâu rồi khán giả không thấy anh xuất hiện trên màn ảnh rộng. Liệu đến năm 2021, người hâm mộ có thể mong chờ dự án điện ảnh của anh?

Tôi đang ấp ủ một dự án phim điện ảnh cho năm 2021. Đây là phim hành động lấy bối cảnh Việt Nam những năm 60. Hiện tại, tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn nhưng chắc chắn rằng đây là một dự án thú vị. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận nó.

Bên cạnh đó, tôi cũng đang thực hiện dự án phim truyền hình dài tập cho một nền tảng xem phim trực tuyến. Tuy nhiên, tôi không chắc là mình có thể trở lại vào năm 2021 hay phải chờ sang 2022 vì còn nhiều vấn đề chưa thể nói trước. Nhưng tôi vẫn hy vọng mình có thể làm được điều gì đó đặc biệt trong năm nay và tôi cũng rất nóng lòng để quay lại màn ảnh rộng.

- Anh mong ước điều gì cho năm mới?

Tôi muốn cầu chúc sức khỏe cho tất cả những người mà tôi yêu thương, đặc biệt là con trai lớn của tôi - Henry (tên gọi khác của bé Subeo), cùng 2 thiên thần nhỏ Lisa và Leon. Tôi mong một năm mới tốt đẹp với nhiều niềm vui và sự may mắn sẽ đến với các con.

Tôi hy vọng bản thân và bà xã sẽ có sức khỏe tốt vì nếu bạn có sức khỏe nghĩa là bạn đang có tất cả mọi thứ. Tôi vẫn cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, dành nhiều thời gian hơn cho việc kinh doanh, cũng như tận hưởng những khoảnh khắc bên bạn bè, người thân và gia đình. Tất cả những gì tôi mong ước cho năm nay chỉ đơn giản là gia đình vẫn sẽ vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại.

Clip Kim Lý hạnh phúc bên các con:

 

Huỳnh Quyên - Thanh Uyên

Con trai kháu khỉnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Con trai kháu khỉnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe cận mặt con trai Leon khi đưa cậu bé đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.