Kim Oanh trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về'

Trong Thương ngày nắng về, nữ diễn viên sinh năm 1993 vào vai Yến, một cô gái có số phận bi đát. Cô quan hệ với một người đàn ông đã có vợ trong xóm mà không hay biết dẫn đến màn bị đánh ghen thừa sống thiếu chết giữa làng. Không chỉ có vậy, Yến còn phải đi bán máu, vay nợ khắp nơi để trả nợ cho mẹ và anh ruột cờ bạc, mất nhân tính. Cuối cùng, Yến đành dứt ruột bỏ lại con gái ra đi sau một âm mưu của mẹ và anh. 

{keywords}

Ngay tập 1 Thương ngày nắng về, nhân vật Yến do Kim Oanh thể hiện đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Đây cũng là vai diễn lấy đi của cô nhiều nước mắt và khiến Kim Oanh bầm dập không ít. Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet, cảnh đánh ghen có thể nói là cảnh "vất vả" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. "Mỗi lần quay và tập thì người tôi lại tím lại bầm thêm một chỗ. Mỗi ngày đi quay về là một vết bầm xuất hiện mà không hiểu từ lúc nào", cô chia sẻ. 

{keywords}

Kim Oanh nói thêm: "Hôm quay cảnh đánh ghen là đã chiều, xong khi vào cận thì trời sập tối, thế là đoàn phải lùi lại vào một ngày khác. Để giữ được zacco diễn thì mình cũng phải rất tập trung. Rồi cảnh khi con chạy ra với mình, tôi có cảm giác như nghẹt thở vì rất sợ mất con. Cảm xúc cứ đan xen lẫn lộn, khi xong cảnh vẫn bồi hồi. Khi tham gia bộ phim này tuy chỉ có 3 tập nhưng tôi thấy cũng khá áp lực. Vai lần này vì có 3 tập nên sự kiện nối tiếp sự kiện, ngày nào về mắt tôi cũng sưng húp". 

Kim Oanh chia sẻ hình ảnh cô bị bầm tím sau các cảnh quay.

Thương ngày nắng về là bộ phim đánh dấu lần tái ngộ của Kim Oanh và đạo diễn Vũ Trường Khoa kể từ phim Những cô gái trong thành phố. Kể từ bộ phim đầu tay, nữ diễn viên gốc Quảng Trị vẫn chưa thoát khỏi những vai có số phận bi thương, từ Những cô gái trong thành phố đến Lửa ấm, và giờ là Thương ngày nắng về. Kim Oanh cho biết chính cô cũng không biết vì sao mình luôn đóng vai khổ như vậy và đây cũng là điều nhiều khán giả thắc mắc. 

{keywords}
 Hình ảnh trẻ trung ngoài đời của Kim Oanh. 

Nữ diễn viên 9X chia sẻ mỗi vai diễn là một nhân vật và cảm xúc khác nhau nhưng Lan Những cô gái trong thành phố luôn khiến cô nhớ nhất vì lần đầu tiên cô được nói tiếng Quảng Trị quê mình. Kim Oanh cho biết sau vai diễn trong Thương ngày nắng về cô cũng sẽ thay đổi hình ảnh. "Thật sự khi bị đóng khung vào một dạng vai diễn tôi cũng không thích lắm", cô nói.

Quỳnh An

Công an Đông được mai mối cho vợ thật ngoài đời trong 'Phố trong làng'

Công an Đông được mai mối cho vợ thật ngoài đời trong 'Phố trong làng'

Khán giả thích thú khi đạo diễn cài cắm chi tiết người cô mai mối cho công an Đông (Đức Hiếu) với MC Thùy Linh - vợ của anh trong cảnh phim 'Phố trong làng'.