- Nữ diễn viên Kim Phượng hóa thân thành một vũ nữ múa bụng nóng bỏng trong bộ phim Tết 2012 "Vũ điệu đường cong" của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa.


Nữ diễn viên Kim Phượng có rất nhiều màn múa bụng Ả rập sexy huyền ảo trong "Vũ điệu đường cong". Đây là một sự lột xác trong diễn xuất của cô sau vai diễn nữ quái Phượng Đê trong phim "Những đứa con của biệt động Sài Gòn" gây ấn tượng cho khán giả.


Kim Phượng và màn múa bụng quyến rũ trong phim

Từ một nữ giang hồ hung hãn trong giới xã hội đen, Kim Phượng thay đổi hoàn toàn thành một cô gái xinh đẹp mềm mại với kỹ năng múa bụng hết sức quyến rũ. Nữ diễn viên cho biết đã bỏ nhiều thời gian, công sức để thể hiện được những màn trình diễn rực cháy trên phim trường.


Kim Phượng phải tập luyện nhuần nhuyễn bộ môn này

Không chỉ là bộ phim Việt Nam đầu tiên khai thác vẻ đẹp của môn nghệ thuật múa bụng và những con người đam mê với nghề, "Vũ điệu đường cong" còn mang đến những "đường cong" muôn màu về tình yêu, tình bạn trong cuộc sống.


Hình tượng mới của nữ diễn viên

Ngoài Kim Phượng, phim còn có sự tham gia của diễn viên Việt Anh với hình tượng hoàn toàn khác, sự trở lại màn ảnh rộng của diễn viên Võ Thành Tâm, lần góp mặt lần đầu tiên vào điện ảnh của cô cháu gái Lam Trường - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh...

Long Hà