{keywords}

Kim Seon Ho - nam diễn viên được yêu mến với phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển (Hometown Cha Cha Cha) tiếp tục khiến fan nức lòng khi biết anh quyên tặng 50 triệu Won (tương ứng 1 tỷ đồng) cho Tổ chức Trẻ em Bệnh bạch cầu Hàn Quốc.

Thông tin này được trang Munhwa Ilbo đưa vào ngày 14/2. Tuy nhiên, Kim Seon Ho đã âm thầm làm từ thiện từ giữa tháng 12 năm ngoái mà không thông tin rộng rãi và yêu cầu tổ chức trên không công khai danh tính của mình. 

Tuy nhiên, sau khi trang Munhwa Ilbo đưa tin, SALT Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng chính thức. "Kim Seon Ho đã quyên tặng 50 triệu Won cho Tổ chức Trẻ em Bệnh bạch cầu Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Chúng tôi thận trọng khi công bố chi tiết thông tin này bởi anh ấy làm từ thiện với tư cách cá nhân nên chúng tôi mong các bạn thông cảm". 

Đây không phải lần đầu Kim Seon Ho quyên tiền cho tổ chức này. Năm ngoái anh cũng đã gửi 100 triệu Won (khoảng 2 tỷ đồng) cho quỹ trên. 

{keywords}
 

Nam diễn viên sinh năm 1986 dù đang rất đắt show sau phim Hometown Cha Cha Cha nhưng anh quyết định từ chối mọi lời mời đóng phim và quảng cáo trong năm 2022 để hoàn thành bộ phim Sad Tropics. Đây là bộ phim hành động kể về một cựu võ sĩ buộc phải trốn chạy để bảo toàn tính mạng sau khi trở thành mục tiêu săn đuổi của 1 thế lực bí ẩn. Trong phim, Kim Seon Ho đóng vai nam chính.  

Kim Seon Ho sinh năm 1986, từng tham gia các phim: Chào mừng bạn đến với Waikiki 2 (bản Hàn của phim Nhà trọ Balanha)Khởi nghiệp năm 2020, Điệu Cha-Cha-Cha làng biển.... 

Kim Seon Ho trong 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển'

An Na

Kim Seon Ho không bị cắt vai, tiếp tục quay phim mới vào tháng 12

Kim Seon Ho không bị cắt vai, tiếp tục quay phim mới vào tháng 12

Sport Chosun đưa tin nam diễn viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng bộ phim 'Sad Tropical' của đạo diễn Park Hoon Jung, khởi quay vào tháng 12 chứ không bị 'cắt vai' như tin đồn trước đó.