Sau khi vướng vào lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ, Kim Seon Ho rời khỏi chương trình giải trí của đài KBS 2TV - 2 Days 1 Night cũng như từ bỏ vai diễn ở các phim Dog Days2 O'Clock Date.

{keywords}
Kim Seon Ho đã rời khỏi chương trình 2 Days 1 Night sau khi vướng vào lùm xùm đời tư.

Chương trình 2 Days 1 Night đã chỉnh sửa tất cả các cảnh quay của Kim Seon Ho sau tin tức nam tài tử rời show. Tuy nhiên, khi nội dung tin nhắn giữa Kim Seon-ho và bạn gái cũ cùng lời khai từ những người quen được công bố thông qua các phương tiện truyền thông, dư luận tích cực cổ vũ cho sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1986. Hơn 40.000 người đã ký tên vào bản kiến nghị yêu cầu để Kim Seon-ho tái xuất 2 Days 1 Night, do đó KBS phải trực tiếp phản hồi.

Ngày 8/11, đại diện Trung tâm Giải trí KBS đã đề cập đến việc Kim Seon-ho rời show trong phần trả lời: “Trước khi bày tỏ quan điểm chính thức, chúng tôi đã có một quá trình trao đổi sơ bộ. Đội ngũ sản xuất cũng rất tiếc vì sẽ không thể mang cả 6 thành viên - những người đã gắn bó và thể hiện tinh thần đồng đội suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để khán giả được xem một chương trình hay trong thời gian tới”.

{keywords}
Kim Seon-ho sẽ không tham gia 2 Days 1 Night.

Show thực tế đình đám 2 Days 1 Night đã được ghi hình với 5 thành viên mà không có Kim Seon Ho từ 29/10. Trong tập đặc biệt thứ 100 phát sóng hôm 7/11, các thành viên đã gián tiếp đề cập đến sự ra đi của sao Điệu Cha-cha-cha làng biển: "Có một chút thay đổi, nhưng mỗi ngày chúng tôi đều sẽ cố gắng hết sức để đền đáp sự ủng hộ từ các bạn".

Mẫn Tâm
Theo Kbizoom

Cú lội ngược dòng nhanh chưa từng thấy ở showbiz Hàn

Cú lội ngược dòng nhanh chưa từng thấy ở showbiz Hàn

Khán giả Hàn Quốc xin lỗi và động viên Kim Seon Ho trở lại với công việc diễn xuất. Nam diễn viên là trường hợp hiếm hoi lấy lại được danh tiếng sau scandal.