Ngày 11/6, tờ Soompi đưa tin, công ty quản lý của Kim Soo Hyun chính thức thông báo về tin đồn tình cảm của nam diễn viên với đàn em Lim Nayoung kém anh 7 tuổi. Thông báo viết: “Điều đó là không đúng sự thật”.

Đáp lại, công ty quản lý của Lim Nayoung cũng đưa ra thông báo nói rõ hơn về sự việc: “Cả hai tình cờ gặp nhau tại lễ hội âm nhạc. Địa điểm tổ chức ồn ào đến mức họ không thể giao tiếp được nên phải thì thầm vào tai nhau. Tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật”.

20240611053118_kim soo hyun im n.jpg
Kim Soo Hyun và Lim Nayoung đều lên tiếng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò. Ảnh: Soompi

Trước đó, hôm 10/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về nghi vấn hẹn hò giữa nam chính phim Nữ hoàng nước mắt Kim Soo Hyun và ca sĩ Lim Nayoung. Cả hai bị bắt gặp cùng tham dự Lễ hội âm nhạc điện tử Ultra Korea ngày 7/6. Một clip lan truyền cảnh Kim Soo Hyun thì thầm với Lim Nayoung trong lễ hội âm nhạc nói trên.

Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên được cho là giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản ước tính khoảng 117 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng). Kim Soo Hyun từng lọt vào danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes Korea trong 3 năm liên tiếp. Năm 2024, anh càng thu hút sự chú ý khi đóng nam chính trong bộ phim gây sốt Nữ hoàng nước mắt. Trong phim, nam diễn viên vào vai Baek Hyun Woo, giám đốc pháp lý của tập đoàn nổi tiếng mảng bách hóa tại Hàn Quốc. 

Sau Nữ hoàng nước mắt, người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong Kim Soo Hyun và Kim Ji Won (đóng vai Hong Hae In - vợ Baek Hyun Woo) sẽ thành một cặp ngoài đời thực.

Clip Kim Soo Hyun thì thầm với Lim Nayoung: 

Mỹ Hà - Theo Soompi

Kim Soo Hyun bị tung ảnh kề má sao nữ tai tiếng lúc nửa đêmSao nhí một thời Kim Sae Ron khiến mạng xã hội rầm rộ khi bất ngờ đăng hình ảnh kề má với nam diễn viên Kim Soo Hyun. Bức ảnh nhanh chóng bị xóa làm dấy lên tin đồn tình cảm. Công ty quản lý của nam diễn viên đưa ra tuyên bố đầu về tin hẹn hò.