Kiều nữ của màn ảnh xứ kim chi thừa nhận cô đang yêu chàng ca sĩ Bi Rain. Cả hai dành kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua cho nhau.


"Cả hai bắt đầu trở nên thân mật khi họ đóng một đoạn quảng cáo cùng nhau năm 2011", trang Dispatch viết. Thông tin nữ diễn viên 33 tuổi hẹn hò với chàng ca sĩ kém mình 2 tuổi đang được lan truyền trên các trang mạng châu Á với tốc độ chóng mặt. Đi kèm với thông tin này là hình ảnh hai người chụp hình với nhau rất tình cảm, vốn được trích từ quảng cáo hai người đóng chung.


Trang Dispatch cho biết thêm, cả hai bắt đầu liên lạc với nhau thường xuyên từ tháng 3/2012 và chính thức hẹn hò từ tháng 9. Kim và Bi Rain cũng từng bị báo chí bắt gặp chở nhau đi chơi công viên bằng ô tô nhưng che kín mặt với mũ và khẩu trang. 

"Chủ nhật nào Rain và Kim cũng gặp nhau, trong cả tháng 12 vừa qua, ngay sau khi Rain hoàn thành chương trình phát thanh của mình cho Defense Media Agency. Kim thường đến đài đón anh bằng xe của mình. Họ cũng dành cả kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua bên nhau".


Ngay sau khi bài viết được đăng tải trên Dispatch, công ty quản lý của Kim đã ra thông cáo báo chí vào đêm 1.1.2013, xác nhận mối quan hệ của cô và Bi Rain. "Đúng là cả hai đang dành tình cảm cho nhau. Họ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Mối quan hệ này bắt đầu cách đây 1 tháng".

Bi Rain là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc với một sự nghiệp lẫy lừng. Kim cũng đã rất thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Havard, Iris và gần đây nhất là Công chúa của tôi.

Linh Anh - Theo Chosun