{keywords}
Với niềm say mê văn hóa dân tộc và nhận thức rõ hoá văn thổ cẩm là bản sắc riêng, là báu vật của các dân tộc Việt Nam, diễn viên Kim Thanh Thảo kết hợp với NTK người Tây Ban Nha - Del Valle Cortizas Diego thực hiện bộ ảnh thời trang quảng bá cho Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam.
{keywords}
Dưới sự chỉ đạo của Bộ VHTT&DL, Lễ hội văn hóa Thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2 do tỉnh Đắk Nông tổ chức sẽ được phát trực tiếp trên VTV1 trung tuần tháng 11.
{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi may mắn được đến nhiều quốc gia, khám phá nền văn hóa của họ nhưng hiếm thấy ở đâu có các chất liệu, nét đẹp đặc trưng như thổ cẩm của đồng bào dân tộc Việt Nam. Thổ cẩm Việt Nam giàu tính thẩm mỹ và giá trị văn hóa như vậy thì tại sao ta lại không tôn vinh và bảo tồn?".
{keywords}
Kim Thanh Thảo đã thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của trang phục thổ cẩm - nét truyền thống đặc trưng của miền núi phía Bắc và các tỉnh Tây Nguyên.
{keywords}
 Từ áo dài thổ cẩm của một cô gái Thái đầy dịu dàng và thanh cao đến váy xòe họa tiết rực rỡ như một cô gái Mông, tất cả đều được nữ diễn viên truyền tải thông qua từng khung hình.
{keywords}
Kim Thanh Thảo chạm ngõ phim ảnh bằng danh hiệu Hoa khôi tại cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 1998.
{keywords}
 Cô từng tạo được dấu ấn thành công qua các vai diễn như: Mỹ Hạnh trong phim 'Bóng biển', Sunny trong phim 'Hoa thiên điểu', Loan trong phim 'Công ty thời trang', Cecie Lan trong phim 'Ngọn nến hoàng cung', Kim Phụng trong phim 'Tại tôi'... Sau đó cô chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất phim.
{keywords}
Nữ diễn viên cho hay sẽ đồng hành cùng một số hoạt động quảng bá cho Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2.

Ngân An

Người đẹp cao 1m60 đăng quang Hoa hậu Hong Kong

Người đẹp cao 1m60 đăng quang Hoa hậu Hong Kong

Dù chỉ cao 1m60 nhưng Tạ Gia Di đã vượt qua các thí sinh khác để đoạt vương miện Hoa hậu Hong Kong 2020 ở chung kết tối 30/8.