Kim Thư xúc động khóc khi nghĩ về quá khứ:



 

{keywords}
Tối 30/11, đông đảo sao Việt đã có mặt để tham dự buổi tiệc của diễn viên Kim Thư. Nữ diễn viên được yêu mến qua các phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Hello Cô Ba, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn...vốn xuất thân trong gia đình khả giả, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến. Khi chồng cũ Phước Sang đầu tư bất động sản thua lỗ, mẹ con Kim Thư liên tục bị các chủ nợ đe dọa, chửi bới và uy hiếp. Cuối năm 2012, cô thừa nhận đã ly dị Phước Sang. Tay trắng ly hôn lại ôm theo con nhỏ, cô làm đủ mọi nghề, thậm chí bán xôi kiếm sống để nuôi con.
{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, vợ chồng ca sĩ Đoan Trang, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương, diễn viên Lương Mạnh Hải, bộ đôi BB Trần, Hải Triều... cũng tạm gác lại hết mọi công việc để có mặt từ sớm và chia vui cùng người em, người chị thân thiết. Dù đang chạy show nhưng Quyền Linh vẫn đặt vé máy bay, tranh thủ thời gian, đến cùng vợ chúc mừng Kim Thư.
{keywords}
Kim Thư đã không kìm được giọt nước mắt khi kể rất nhiều lần và có nhiều đêm không ngủ vì vất vả, lo âu cho tương lai. Sau rất nhiều những chông gai, giờ đây Kim Thư đã có những thành tựu nhất định.
{keywords}
Diễn viên Lương Mạnh Hải tới chúc mừng Kim Thư. Anh vừa mới ra mắt phim Hoa hậu Giang hồ với vai trò đạo diễn.
{keywords}
Chia sẻ về người bạn thân thiết, Trấn Thành cho biết: “Khi đang ở giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp, Kim Thư luôn là một người chị rất tử tế với nghề và chưa bao giờ ngần ngại giúp đỡ những người anh em, đồng nghiệp. Dù cho có phải trải qua những khó khăn, vất vả thì cuối cùng, Kim Thư chắc chắn sẽ vẫn có được những thứ mà vốn dĩ đã thuộc về cô ấy. Tử tế sẽ luôn được đáp lại bởi sự tử tế. Mọi người ở đây ủng hộ bà chủ của Indochine bởi vì chị đã sống rất tốt, sau nữa là vì chị thực sự là một người rất tài năng".
{keywords}
Diva Thanh Lam là khách mời tham dự chương trình.
{keywords}
Thanh Lam, Tùng Dương song ca Ôi quê tôi của Lê Minh Sơn trong chương trình. Hai giọng ca đỉnh cao của làng nhạc Việt gây hứng thú bởi màn khoe giọng và bè phối đầy chắc chắn.
{keywords}
Đoan Trang cũng có mặt tham dự ngày vui của Kim Thư. Cô đang làm giám khảo một số chương trình gameshow trên truyền hình.
{keywords}
Đoan Trang đưa cả gia đình nhỏ của mình tới chúc mừng người bạn thân.
{keywords}
Trong chương trình, không chỉ “cao hứng" hát cùng Tùng Dương, Trấn Thành còn có màn song ca đặc biệt với Kim Thư, “bắt ép” Ali Hoàng Dương trình diễn. Sau đó, ông xã Hari Won còn có màn “tam ca" bùng nổ và đầy tiếng cười với Tùng Dương, Thanh Lam khi thoải mái bắt chước giọng nữ diva ngay trước mặt.
{keywords}
Vợ chồng Quyền Linh cũng tranh thủ đến chúc mừng bạn thân. Quyền 

Ngọc Huyền

Hương Lan, Quyền Linh nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son

Hương Lan, Quyền Linh nghẹn ngào gặp lại 2 con gái của NSƯT Bắc Son

 - Danh ca Hương Lan cho biết không có một chương trình nào mà nghệ sĩ không hát 'Còn thương rau đăng mọc sau hè' của nhạc sĩ Bắc Son.