Kim Thư và Phước Sang vẫn được coi là một cặp đôi “trai tài gái sắc” trong làng giải trí. Khi Phước Sang nợ nần bệnh tật, người phụ nữ bên cạnh anh là Kim Thư.

Trải qua những mối tình đổ vỡ, Phước Sang dường như rất cô đơn và không tin vào tình yêu. Chỉ đến khi gặp Kim Thư, cuộc đời Phước Sang mới trở nên trọn vẹn.

{keywords}

Kim Thư và Phước Sang khi còn là vợ chồng

Kim Thư ít hơn Phước Sang nhiều tuổi. Khi Phước Sang đã là một ông bầu có tiếng, thì Kim Thư vẫn còn là một cô nhóc tì ngày ngày bám váy mẹ đến sân khấu biểu diễn.

Vì còn nhỏ tuổi nên lúc đó Kim Thư thường gọi Phước Sang là chú. Nhưng bẵng sau một thời gian dài gặp lại, Kim Thư đã là một cô gái trưởng thành xinh đẹp.

Chọ đổi cách xưng hô từ chú – cháu, Kim Thư chuyển sang xưng anh – em với Phước sang. Kể từ đó, mối duyên của Kim Thư và Phước Sang phát triển rất nhanh chóng và có kết quả viên mãn.

Kim Thư đã quyết định sinh bé Dollar cho Phước Sang mà không hề cần một đám cưới, dù rằng khi đó Phước Sang đường đường là một ông chủ của một nhà hàng tiệc cưới có tiếng đất Sài thành.

Những ngày sinh bé Dollar là những ngày không bao giờ quên được đối với cả Phước Sang và Kim Thư.

Để con cái được chào đời và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, Kim Thư đã quyết định sang Mỹ sinh con.

Nhưng Kim Thư vừa sinh hạ bé Dollar thì ở Việt Nam, Phước Sang bị đột quỵ phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sinh con ở Mỹ, con còn quá nhỏ, Kim Thư không thể trở về Việt Nam chăm sóc Phước Sang.

Nhưng Kim Thư đã tự nhủ phải mạnh mẽ, cứng cỏi để ít nhất cũng có thể lo được cho đứa con mới chào đời.

Sau đó, chính mẹ con Kim Thư là nguồn động lực giúp Phước Sang nhanh chóng vượt qua bạo bệnh.

Dù không có một đám cưới chính thức, nhưng gia đình Phước Sang – Kim Thư vẫn đầy đủ sự hạnh phúc, ấm áp như bất cứ gia đình nào khác.

2 đứa con ra đời đã khiến gia đình Kim Thư – Phước Sang trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Công việc kinh doanh của Phước Sang phất lên như diều gặp gió, tiền tiêu không phải nghĩ.

Đôi vợ chồng cùng sống trong ngôi biệt thự sang trọng của Phước Sang được định giá 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng), với những đồ nội thất đắt tiền bên trong, thang máy và hồ bơi trên sân thượng.

{keywords}
Kim Thư

Thế nhưng hạnh phúc trên nhung lụa chưa được bao lâu, Phước Sang lại dính vào những khoản nợ nần chồng chất.

Vào khoảng cuối năm 2012, Phước Sang bất ngờ bị doanh nhân Chung Minh tố thiếu nợ gần 5 tỷ đồng, trong đó là: 2,9 tỷ đồng, 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) và một chiếc xe.

Vụ việc lùm xùm này bắt đầu khui ra hàng loạt thông tin Phước Sang vỡ nợ, điều này khiến chủ nhân phải tổ chức một buổi họp báo để giải thích rõ ràng sự việc.

Thời điểm đó, căn hộ 60 tỷ đồng ở quận 2 của Phước Sang liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà.

Mẹ con Kim Thư hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới.

Cuối năm 2012, bất ngờ xuất hiện thông tin Kim Thư đã ly dị Phước Sang. Sau đó, bà mẹ hai con phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời đồn thổi, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.

Tuy vậy, Kim Thư vẫn dành tất cả sự lo lắng cho chồng cũ ngay thời điểm nhạy cảm đó: "Tuy đã ly dị, nhưng chúng tôi vẫn còn tình nghĩa vợ chồng.

Trước hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn của anh, tôi phải có trách nhiệm chia sẻ", Kim Thư nói.

Kim Thư cho biết Phước Sang đã gặp họ và xin chủ nợ gia hạn số nợ.

Cô khẳng định rõ ràng là Phước Sang có lỗi trong chuyện này, thiếu nợ là phải trả nhưng cũng nói thêm bất động sản bây giờ muốn bán cũng không dễ dàng.

Cô thật sự lo lắng vì nếu bị chủ nợ dồn ép quá mà sức khỏe Phước Sang lại yếu có thể dễ bị đột tử.

Nhiều người thật không thể hình dung nữ diễn viên điện ảnh Kim Thư một thời nổi danh đình đám với nhiều phim như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt... lại tất bật, tần tảo trông nom quán xôi, bán thức ăn nhanh tại Tp.HCM: "Tôi cũng phải lao vào làm việc, mở tiệm bán xôi, bán cơm phần ở góc ngã tư Pasteur - Võ Văn Tần (TP.HCM) để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình và phụ anh Sang trả nợ.

Cái khổ là chủ nợ cứ "bao vây" tôi và các con để truy ra anh Sang"- Kim Thư từng lên tiếng trong giai đoạn khó khăn đó khiến ai cũng phải cảm phục vì sự mạnh mẽ và chịu thương chịu khó của người đẹp.

Chị không hề ngại ngần hay che giấu, ai hỏi thăm quán, Kim Thư cũng vui mừng và mời đến ủng hộ. "Tôi phải lo cho cuộc sống của mình và nuôi hai con.

Chuyện nợ nần anh Sang vay thì phải trả thôi, tôi chỉ xin gia đình được bình an.

Ai cũng nói đời người chỉ giai đoạn nào đó gặp phải truân chuyên, còn gia đình tôi gần như là mấy năm nay rồi, tai họa cứ ập đến.

Tôi mất ăn, mất ngủ vì chuyện này", Kim Thư chia sẻ với giọng buồn buồn và ngậm ngùi.

Theo Gia đình Việt Nam