Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Diễn viên Kim Tuyến, ca sĩ Dương Quốc Hưng, Đào Ngọc Sang, diễn viên Hồ Quyên, người mẫu Huỳnh Trương Phi, người đẹp Đặng Thanh Ngân và á khôi du lịch Bùi Minh Anh cùng thanh niên, những cán bộ, chiến sĩ công an địa phương tích cực tham gia hoạt động này.

Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và trồng rừng tập trung, trồng cây phân tán năm 2022 với chủ đề Ngày hội trồng cây vì Đắk Nông xanh hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong chương trình trồng một tỷ cây xanh Vì một Việt Nam xanh, đặt mục tiêu sẽ trồng gần 3 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh.

Kim Tuyến cùng nhiều nghệ sĩ, người đẹp chia thành các nhóm đến các huyện xa của Đắk Nông cùng các chiến sĩ, người dân địa phương trồng cây.

Diễn viên khoác chiếc áo xanh Thanh niên Việt Nam tham gia trồng cây như bao thanh niên tình nguyện khác. Cô không ngại lấm lem, vất vả, trái lại rất thích những hoạt động vì cộng đồng. Tuy mệt nhưng Kim Tuyến thấy vui vì góp phần sức nhỏ cho đất nước thêm xanh. Cô cũng mong mang đến thông điệp tích cực cho khán giả qua hoạt động lần này. 

Sau 2 ngày trồng rừng ở Đắk Nông, Kim Tuyến chia sẻ: "Những lúc không đi đóng phim, tôi muốn dành chút công sức của mình để đóng góp nho nhỏ cho đất nước. Tôi mong các bạn nghệ sĩ trẻ sẽ làm điều tích cực tương tự để lan toả đến với mọi người. Đắk Nông nắng nóng, mưa bất chợt, dĩ nhiên tôi trông đầu bù tóc rối, bùn đất khắp người nhưng trồng được một cây đã hạnh phúc lắm rồi! Nếu có dịp, tôi vẫn tiếp tục tham gia những hoạt động thế này". 

Nhan sắc Kim Tuyến trong màu áo xanh tình nguyện.

Khi trở về TP.HCM, Kim Tuyến sẽ làm trưởng ban giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho cộng đồng LGBTIQ+. Cô nhận lời vì muốn xoá nhoà khoảng cách cũng như định kiến giới, giúp các bạn trẻ trong cộng đồng vượt qua sự tự ti, sống hòa nhập và được mọi người công nhận.

Mỹ Loan