Bộ ảnh được Kim Tuyến và ê-kíp thực hiện nhằm mục đích lưu dấu kỷ niệm trong chuyến công tác miền Trung. Nữ diễn viên diện bikini một mảnh với thiết kế cắt xẻ vừa phải giúp cô khoe vóc dáng cân đối. 

Theo Kim Tuyến, cô được ê-kíp gợi ý chụp bộ ảnh này từ một năm trước. Tuy nhiên, nữ diễn viên đắn đo và dành thời gian suy nghĩ, tập luyện trước khi thực hiện. 

“Tôi lao vào phòng tập thể hình hăng say. Có những khoảng thời gian tôi tập suốt 7 ngày trong tuần. Khi đã hài lòng với cơ thể, trong chuyến công tác miền Trung, tôi thực hiện bộ hình khoe dáng trên bờ biển”, cô chia sẻ. 

Các thiết kế đầm xoè góp phần tôn lên thần thái cuốn hút của người mặc. Gần 2 thập kỷ hoạt động, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc nổi bật, gu thời trang thăng hạng. 

Sau vai nữ chính trong bộ phim Bí mật hai thế giới, Kim Tuyến chưa tham gia thêm dự án nghệ thuật mới. Nữ diễn viên tiết lộ thời gian qua mình trải qua nhiều biến cố. Trong đó, người thân gặp vấn đề về sức khoẻ khiến cô quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để có thời gian chăm sóc gia đình.

Là mẹ đơn thân, Kim Tuyến cũng muốn bên cạnh dạy dỗ, chăm sóc cô con gái đang đến tuổi trưởng thành. Thay vì miệt mài đi đóng phim như trước, cô lựa chọn việc mở quán cà phê. Mỹ nhân sinh năm 1987 cũng dành nhiều tâm huyết để phát triển công việc kinh doanh cá nhân nhiều năm qua.

Dù ít hoạt động nghệ thuật, Kim Tuyến vẫn tích cực tham gia các dự án thiện nguyện. Vừa qua, nữ diễn viên cùng đoàn y bác sĩ TP.HCM tổ chức phát quà và khám chữa bệnh miễn phí tại Bình Phước. Cô chung tay cùng mọi người kêu gọi quyên góp, trực tiếp vận chuyển quà đến tận nơi và trao tận tay cho bà con.

Kim Tuyến tên đầy đủ là Trần Thị Kim Tuyến, sinh năm 1987. Cô đoạt nhiều giải phim ảnh như: "Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình xuất sắc" của giải Cánh diều vàng 2009 với Chuyện tình đảo ngọc, "Nữ diễn viên chính xuất sắc" Ngôi sao xanh (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn) năm 2014, "Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình" Cánh Diều Vàng 2016 trong Tuổi thanh xuân, "Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình" Cánh diều vàng 2018 trong Mộng phù hoa...