Định đóng phim kinh dị để trị chứng sợ ma nhưng khi phim đóng phim, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' lại càng sợ ma hơn trước.

{keywords}

Trong 'Ngủ với hồn ma', Kim Tuyến vào vai Mỹ Lan, người không bao giờ tin trên đời có ma. Cô được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình. Mỹ Lan được sắp xếp ở trong căn phòng đạo cụ trên sân thượng “nổi tiếng nhiều ma” trong thời gian hoàn thành khoá học. Cũng từ đó những câu chuyện kì bí, ma mị bắt đầu xuất hiện.

Trích đoạn 'Hẹn gặp đêm nay' đầy ma quái phần nào cho thấy nội dung rùng rợn của phim cũng như nỗi sợ hãi của Mỹ Lan khi lần đầu đối mặt với hồn ma. Đóng phim kinh dị, hầu hết các cảnh quay đều diễn một mình nên Mỹ Lan là thách thức thực sự với Kim Tuyến.

"Trước giờ Kim Tuyến quen với các thể loại vai diễn rất bình thường từ chính diện đến phản diện nhưng phim kinh dị là thể loại hoàn lạ lẫm. Khi được nhận lời mới đóng vai chính trong phim điện ảnh 'Ngủ với hồn ma', Tuyến rất đắn đo và luôn hỏi đạo diễn 'em sẽ đóng con ma hả anh?'. Nhưng thật sự cái anh ấy cần sự diễn xuất thể hiện sự sợ hãi.

Sau khi nghe xong Tuyến thật sự vừa mừng vừa lo sợ, chưa tự tin rằng mình có được hay không, nhưng mình nhận ra đây là một cơ hội, thử thách bản thân mình về diễn xuất lẫn khắc phục nỗi "sợ ma" của bản thân. Dù vậy, việc này cũng không dễ chút nào. Ở mỗi cảnh quay gặp ma, Tuyến đều chuẩn bị tâm lý thật tốt, để làm sao vừa bĩnh tĩnh vừa thể hiện tốt. Nhưng cứ mỗi khi đụng mặt là bên trong mình đã phát hoảng, phải kìm nén và bắt kịp nhịp diễn", nữ diễn viên tâm sự.

{keywords}
Kim Tuyến bị ám ảnh ngay cả khi phim đã đóng máy

Kim Tuyến cũng liên tục bị ám ảnh trong quá trình quay và cả sau khi phim đã đóng máy. "Cứ sau mỗi cảnh quay kinh dị, Tuyến vẫn chưa thật sự thoát khỏi đó, nhiều lúc về nhà ăn cơm không nổi, nhìn thấy vật gì màu đỏ cứ chập chờn những vệt máu trong phim… Quá sợ! Nhiều khi ngồi đọc kịch bản một mình quay khuya cứ mà nghe tiếng thủ thỉ của nhân viên đoàn là lại nghĩ ngay đến giọng nói của cái bóng trắng trong phim. Cứ có một tiếng động nhỏ là mình giật mình dù lúc đó diễn hay không…

Cả tháng sau khi kết thúc kỳ quay phim đêm đi ngủ Tuyến vẫn luôn giật mình. Sau khi phim đóng lại càng sợ ma hơn".

'Ngủ với hồn ma' dự kiến ra mắt vào ngày 8/5 tới.

Ngọc Nhi