Minh Hương sinh năm 1985, được khán giả nhớ đến với vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh. Sau thành công của bộ phim, Minh Hương tham gia một số phim như Zippo, Mù tạt và em... Sau đó, cô gần như ngưng nghiệp diễn, tập trung cho công việc MC, BTV tại kênh truyền hình ANTV. 

{keywords}
 

Trên sóng ANTV, Minh Hương thường xuất hiện với diện mạo chỉn chu, thanh lịch và được yêu mến bởi phong cách dẫn chuyên nghiệp. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Khác với hình ảnh nghiêm túc trên sóng truyền hình, những hình ảnh thường ngày của Minh Hương gây bất ngờ bởi sự trẻ trung, sành điệu. Theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân của Minh Hương, khó thể tin nữ diễn viên đã là mẹ hai con. 

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài công việc, Minh Hương còn dành thời gian cho các lớp nhảy sexy dance. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh tập luyện hăng say của mình và thể hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển, đẹp mắt. Nhờ chăm chỉ luyện tập vũ đạo nên nữ diễn viên sinh năm sở hữu vóc dáng thon gọn và gợi cảm. 

{keywords}
 

Vừa qua, Minh Hương đã trở lại phim truyền hình sau 6 năm vắng bóng với vai Thu hiền lành, tốt tính trong 11 tháng 5 ngày. Trong phim, Minh Hương vào vai người yêu của NSND Mạnh Cường. Điều đặc biệt là 15 năm trước, NSND Mạnh Cường đã vào vai bố của nhân vật Vàng Anh do Minh Hương đóng trong phim sitcom Nhật ký Vàng Anh.

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Minh Hương đã bày tỏ niềm hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình bên công việc và một gia đình hạnh phúc: "Để nói là viên mãn thì tôi không dám nhận. Chỉ có thể trả lời là tôi hiện tại hài lòng với cuộc sống của mình. Không ai biết ngày mai sẽ ra sao, mỗi ngày trôi qua là một niềm hạnh phúc, hãy sống trọn trong niềm vui, hạnh phúc đó đơn giản vậy thôi". 

Minh Hương nhảy sexy 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Lý do diễn viên, thượng úy công an Minh Hương nghỉ đóng phim 6 năm

Lý do diễn viên, thượng úy công an Minh Hương nghỉ đóng phim 6 năm

Diễn viên Minh Hương hiện mang hàm Thượng úy công an, làm việc tại kênh truyền hình ANTV. Nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống hiện tại và lý do 6 năm không đóng phim.