Ngày nay, kính mắt là phụ kiện quen thuộc của các tín đồ mê làm đẹp. Nhiều bạn trẻ không ngừng “biến hóa” diện mạo bản thân qua những chiếc kính mang nhiều phong cách phù hợp cá tính, sở thích và linh hoạt trong từng hoàn cảnh. Khi nhu cầu ngày một tăng lên, các nhãn hàng kính mắt mà tiêu biểu là kính mắt Anna đã trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ Việt.

 Nhiều người trẻ sử dụng kính mắt như một phụ kiện thời trang không thể thiếu
 Hot Tiktoker Tun Phạm với chiếc kính mang thương hiệu Anna

Thành lập từ năm 2020, kính mắt Anna ghi nhận số lượng bán ra khủng mỗi năm trên cả kênh bán hàng online và các store trên toàn quốc. Theo đại diện Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Anna Việt Nam, kết quả này đạt được là nhờ chất lượng sản phẩm, mẫu mã phong phú và hợp thời trang, đồng thời Anna hiểu được điều giới trẻ mong muốn, đó là sự khẳng định tiếng nói của bản thân trong xã hội.

Đối với Anna, kính mắt không chỉ hỗ trợ thị lực mà còn là phụ kiện giúp mọi người có thể tỏa sáng theo cá tính riêng. Bạn có thể là một cô gái dịu dàng đáng yêu nhưng cũng có thể bụi bặm và phóng khoáng. Bạn có thể là một anh chàng năng động và mạnh mẽ nhưng cũng có thể nho nhã, lịch sự. Dù bạn là ai, Anna đều có thể mang đến một chiếc kính mắt phù hợp.

 Nữ sinh mặc áo dài kết hợp mắt kính Anna

Cũng theo đại diện Anna, tại Anna có rất nhiều mẫu mã, từ những chiếc kính kiểu dáng cơ bản để đi học, năng động và cá tính để đi chơi đến thời thượng và phá cách khi dự các buổi tiệc. Chưa hết, kính mắt Anna có thể biến hóa đa dạng nhiều kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp kiểu tóc, cách trang điểm và trang phục thay đổi thường xuyên. Bên cạnh đó, Anna cũng có nhiều phụ kiện đi kèm mắt kính giúp khách hàng dễ dàng thay đổi từng ngày.

 Kính mắt Anna tôn vinh vẻ đẹp cá tính

Anna cam kết mang đến gọng kính chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn nhưng giá cả phải chăng. Điều này giúp nhiều bạn trẻ, đặc biệt là HSSV có thể tiếp cận các sản phẩm tốt một cách dễ dàng hơn. 

Các khách hàng khi đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng còn được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính. Đối với các sản phẩm gọng kính chính hãng từ Hàn Quốc (Chemi) hay Pháp (Essilor), thương hiệu đảm bảo chế độ bảo hành trọn đời nếu có hư hỏng. 

Các cửa hàng Anna được đông đảo bạn trẻ đến mua sắm

Ngoài ra, Anna còn xây dựng chiến lược trở thành người bạn tâm giao của giới trẻ bằng các hoạt động như: tổ chức sự kiện phù hợp xu hướng giới trẻ; xây dựng kênh TikTok với những content thú vị hài hước với lượt tương tác cao…

Đại diện Anna khẳng định: “Anna sẽ luôn trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng và đem đến những sản phẩm, dịch vụ thời thượng đến với giới trẻ”.

Kính mắt Anna 

Hotline CSKH: 1900 03 59

Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses

Hồng Nhung