Chiếc SUV khổng lồ thuộc về Sheikh Hamad bin Hamdan Al Nahyan còn được gọi là Rainbow Sheikh, một tỷ phú sống ở UAE. Anh còn là một nhà sưu tầm nổi tiếng với bộ sưu tập xe hơi quý hiếm lên tới 718 chiếc. 

Chiếc Hummer H1 khổng lồ với kích thước cao 6,6 mét, dài 14 mét và rộng 6 mét, gấp khoảng 3 lần chiếc Hummer H1 nguyên bản. Để lấy ví dụ về kích thước siêu khủng của chiếc xe này, có thể coi nó là một căn nhà 2 tầng hoặc to lớn giống một chiếc xe tải chạy mor than.

{keywords}
Chiếc Hummer H1 to bằng ngôi nhà 2 tầng

Thực tế chiếc Hummer H1 này được thiết kế giống một căn nhà 2 tầng di động, để bước vào bên trong sẽ cần phải leo cầu thang và bên trong có các phòng chức năng tương tự nhà ở.

Điểm độc đáo của chiếc xe độc đáo này là nó có thể di chuyển trên đường bằng 4 bánh xe khổng lồ. Tuy nhiên, để an toàn sẽ cần phải có xe cảnh sát hộ tống cũng như đội ngũ hậu cần. Chúng ta có thể thấy cách mà chiếc xe di chuyển trên đường đến bảo tàng xe của tỷ phú Rainbow Sheikh trong đoạn video dưới đây.

 

Video về chiếc siêu SUV khổng lồ

Đình Quý (theo Cartoq)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiếc sedan bị bẹp dúm bởi vật khổng lồ từ trên trời rơi xuống

Chiếc sedan bị bẹp dúm bởi vật khổng lồ từ trên trời rơi xuống

Một quả cầu gắn thiết bị chống sét khổng lồ đã rơi trúng một chiếc xe sedan trong bãi khiến chiếc xe này bẹp dúm nóc. May mắn, cả người đàn ông lái xe và một em bé ngồi trong không ai bị thương.