Hệ thống cửa hàng Trái Cây Tươi Klever Fruits đã khai trương cửa hàng thứ 4 trong hệ thống các cửa hàng trái cây tươi cao cấp trên địa bàn Hà Nội tại 78 Láng Hạ.

Với cửa hàng thứ 4 này, Klever Fruits một lần nữa khẳng định vị trí số 1 của mình và là hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu trong thị trường trái cây tươi cao cấp tại Hà Nội.

Không chỉ mở ra một trang mới trong việc đáp ứng các nhu cầu bảo vệ sức khoẻ và vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng tăng của người dân Hà thành, Klever Fruits còn chinh phục được trái tim của hàng ngàn khách hàng đẳng cấp, những người luôn quan tâm đến trái cây tươi ngon, chất lượng cao và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Phong cách tiêu dùng mới và văn minh này được đại đa số khách hàng ủng hộ với cái lý sắc bén:  “Đã ăn là phải thật ngon và thật xịn”.


Là công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp, Klever Fruits luôn cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (CO - Certificate of Origin), giấy kiểm dịch thực vật của nước sở tại (Mỹ, Úc), cũng như kiểm dịch thực vật của các cơ quan chức năng Việt Nam khi qua cửa khẩu Nội Bài.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, trái cây của Klever Fruits đều được bảo quản lạnh từ sân bay về đến các cửa hàng. Đây là phương pháp bảo quản duy nhất cho trái cây tươi, chỉ sử dụng bảo quản bằng nhiệt độ từ 0 - 4 độ C, không dùng bất cứ một chất bảo quản nào không có lợi cho sức khoẻ.

Chỉ sau vài chục tiếng bay, những trái cây tươi ngon từ đất nước xa xôi như Mỹ và Úc, đã được bày ngay ngắn và đẹp mắt trên các giá kệ tủ lạnh của Klever Fruits. Có nghĩa là “Ở Úc và Mỹ người ta ăn gì, ở Việt Nam mình cũng ăn như vậy.”


Bên cạnh việc khai thác đa dạng những loại trái cây tươi ngon, độc đáo chưa từng có mặt trên thị trường Việt Nam như anh đào (cherry), táo fuji, táo envy, nho đen không hạt, lê corella, na, dâu tây, kiwi và bơ… từ Úc, Mỹ, New Zealand, Klever Fruits còn nổi tiếng bởi dịch vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình và trung thực. Tư vấn bán hàng chính xác, lễ phép, đúng mực luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng.

Với thương hiệu đã được khẳng định, Klever Fruits liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cũng như chương trình thẻ khách hàng thân thiết với nhiều phần quà và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng VIP.

Đồng thời tại Klever Fruits còn cung cấp các dịch vụ:  tư vấn về sản phẩm tại cửa hàng hay qua điện thoại; làm giỏ quà, hộp quà tặng trái cây nhân dịp ngày Lễ Tết, Giáng sinh, sinh nhật… và các dịp đặc biệt theo yêu cầu của Qúy Khách hàng. Klever Fruits nhận giao hàng tận nơi, thanh toán qua Thẻ tín dụng tại cửa hàng.
 
Hệ thống Klever Fruits tại Hà Nội hân hạnh phục vụ Quý khách hàng từ 7 - 22h kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ/Tết:

Klever Fruits 80-86 Sơn Tây, Kim Mã, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng:(04) 62949535 - (04) 37343656

Klever Fruits 32A Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng:(04) 37245423

Klever Fruits 78 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng: (04)32484483

Hotline: 0987123999
Email: cskh@kleverjuice.com.vn

  • Thu Trang