- Thuyền trưởng Liverpool thừa nhận đã phấn khích, ăn mừng chiến thắng quá sớm để sau đó không khỏi thót tim với Arsenal trong trận đấu có đến 7 bàn thắng trên sân Emirates.

Đội bóng vùng Merseyside đã bị chủ nhà vượt lên ở phút 31, nhưng đã trỗi dậy, theo đúng chất "điên" của Jurgen Klopp và đến phút 63 đã kịp dẫn cách biệt tới 4-1, lần lượt do công của Adam Lallana, Coutinho (2 bàn) và Sadio Mane.

{keywords}

Biểu lộ cực đáng yêu của Klopp sau khi Mane ghi bàn thắng thứ 4 cho Liverpool

Không thể hoãn lại cái sự sung sướng, phấn khích cao độ, nhà cầm quân người Đức đã chạy ra ngoài đường biên ăn mừng cùng các học trò. Ông đã cõng Mane trên lưng, có màn ăn mừng "siêu tửng", cực đáng yêu. Trước đó cũng vì vui, Klopp đã liên tục để rơi mắt kiếng vì say theo các bàn thắng của Liverpool.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận, cựu HLV Dortmund thừa nhận, ông đã ăn mừng quá sớm, để sau đó không khỏi thót tim vì sự đáp trả của Arsenal. Rất may, các Pháo thủ chỉ thu hẹp được xuống còn 3-4 chứ không thể kiếm 1 trận hoà hay ngược dòng.

"Đúng là Premier League mới chỉ khai màn, không có gì là chắc chắn cho đến khi tiếng cõi mãn cuộc. Tôi đã quá phấn khích, đáng ra không nên vội ăn mừng sau bàn thắng của Sadio, vì trận đấu vẫn còn đến cả 35 phút. Nhưng tôi nhận ra điều này thì đã muộn, vì Mane đang ở trên lưng tôi rồi".

{keywords}

Không thể hoãn sự sung sướng, vị thuyền trưởng phấn khích cõng học trò trên lưng

Klopp nhìn nhận thêm: "Nó luôn là khó khăn để đánh bại Arsenal ở London nhưng nếu bàn giành chiến thắng như thế này thì hoàn toàn xứng đáng.

Sau 30 phút đầu, trông có vẻ như không phải là ngày dành cho Liverpool, nhưng sau đó chúng tôi tấn công trở lại và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi chơi tốt trong 15 phút cuối hiệp 1 và có bàn gỡ của Coutinho. Tất cả các bàn thắng của Liverpool đều rất tuyệt.

Chúng tôi cho thấy luôn luôn có thể ghi bàn. Tuy nhiên, hàng thủ của Liverpool cần phải cải thiện trong 10 phút cuối. Một khi Liverpool bảo vệ tốt hơn, không chỉ biết ghi bàn, chúng tôi sẽ là mối đe doạ cho bất cứ đối thủ nào".

Liverpool hạ Arsenal sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Arsenal và Liverpool đã tạo nên cuộc rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở với chiến thắng 4-3 thuộc về thầy trò HLV Jurgen Klopp, ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2016/17.

Video bàn thắng Arsenal 3-4 Liverpool

Thầy trò HLV Wenger nhận thất bại ngay 3-4 ở trận ra quân mùa giải mới trước Liverpool sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

L.H