01 kobi onsen.jpg
Đại diện KOBI Onsen Resort Hue tặng hoa chào mừng các thí sinh Miss Grand International 2023

Ngày 15/10, các thí sinh Miss Grand International 2023 cùng ekip chương trình đặt chân đến KOBI Onsen Resort Hue. Phía KOBI cũng đã chuẩn bị chu đáo các khâu chuẩn bị để có thể đón tiếp các thí sinh cùng ekip chương trình.

02 kobi onsen.jpg
Các hoa hậu đã viết những điều ước - lời chúc treo trên Wishing Tree tại sảnh của KOBI Onsen Resort Hue

Sau khi có màn “đổ bộ” đầy ấn tượng tại KOBI Onsen Resort Hue trong trang phục áo bà ba, dàn thí sinh Miss Grand International 2023 đã tiếp tục được trải nghiệm một hoạt động thú vị. Hơn 70 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tự tay làm bánh xèo Huế trong không gian sang trọng, đẳng cấp của nhà hàng Kotei.

Với chủ đề Cooking Class, các thí sinh đã được các đầu bếp tài năng tại KOBI Onsen Resort Hue hướng dẫn đổ và thưởng thức bánh xèo - một trong số những biểu tượng ẩm thực của cố đô Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Đặc biệt, ông Nawat (Chủ tịch Miss Grand International), bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand International) và bà Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss Grand Vietnam) cũng tham gia trải nghiệm cùng các thí sinh.

03 kobi onsen.jpg
Các thí sinh ấn tượng với món bánh xèo Huế - món trứ danh của ẩm thực Huế, tưởng dễ mà khó làm 

Đại diện KOBI Onsen Resort Hue cho biết, đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ và tạo động lực tốt nhất cho các thí sinh trong tất cả hoạt động. "Chúng tôi dành tặng dàn thí sinh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe để luôn có thể trạng tốt, tươi tắn nhất cho hành trình chạm tay tới vương miện năm nay", vị này nói.

Theo đó, đơn vị tặng dàn người đẹp món quà trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe: tắm onsen 9 bước chuẩn Nhật; xông hơi ganban; tắm bùn khoáng; xông Iki và chuông xoay Himalaya.

Sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại KOBI Onsen Resort Hue, các thí sinh của Miss Grand International 2023 tỏ ra thích thú và bất ngờ bởi những tác dụng mà các phương pháp này mang lại. Nếu như tắm Onsen giúp cơ thể được tái tạo năng lượng thì xông Iki và chuông xoay Himalaya lại hỗ trợ thải độc, lưu thông khí huyết, tinh thần thoải mái. 

004 kobi onsen.jpg
Trải nghiệm xông Iki và chuông xoay Himalaya giúp cân bằng tâm - trí và tắm Onsen là dịch vụ được các thí sinh ưa thích nhất tại KOBI

Ngày 17/10, KOBI Onsen Resort tổ chức thành công hai show diễn đặc biệt: show diễn thời trang The Oriental Flow Fashion Show và cuộc thi Grand Voice Award. Cả hai sự kiện đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ khán giả. 

Show diễn thời trang The Oriental Flow Fashion Show đã mang đến những bộ trang phục tuyệt đẹp và phong cách đa dạng, tạo nên một không gian thịnh soạn và đẳng cấp. Cuộc thi Grand Voice Award cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc với những màn trình diễn đầy cảm xúc và tài năng của các thí sinh.

Kết thúc 3 ngày đồng hành của KOBI Onsen Resort Hue trong cuộc thi Miss Grand International 2023 đã kết thúc tốt đẹp, vượt qua mọi mong đợi. Với sự thành công ngày, KOBI đã khẳng định vị thế là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp với chất lượng dịch vụ, thái độ tận tâm. Góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi tại chặng đường dừng chân tại Huế.

005 kobi onsen.jpg
Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat phát biểu cảm ơn và dành lời khen ngợi về sự đón tiếp, chuẩn bị chu đáo của KOBI Onsen Resort Hue

Đại diện của KOBI chia sẻ: “Với tinh thần không ngừng phát triển và cải tiến, KOBI Onsen Resort Hue cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các khách hàng và trở thành điểm đến hàng đầu cho các sự kiện danh giá trong tương lai. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin tưởng của ekip Miss Grand International, đồng thời chúc tất cả các thí sinh sẽ có màn thể hiện tốt nhất để chiến thắng trong cuộc thi”.

Vĩnh Phú