- Alexander Kolarov đầy tự tin khi cùng Roma làm khách của Liverpool, và khẳng định đội bóng Italia đang mơ đến việc giành chức vô địch Champions League.

Roma sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield, trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League với chủ nhà Liverpool (1h45 ngày 25/4).

Đây được xem là trận đấu không dễ dàng đối với Roma. Trên sân nhà, Liverpool từng đánh bại Man City 3 bàn không gỡ.

{keywords}
Kolarov tự tin cùng Roma giành kết quả tích cực trước Liverpool

“Chúng tôi hiện diện ở đây không phải chuyện tình cờ”, hậu vệ Kolarov đầy tự tin. “Chúng tôi đang hướng đến 2 trận đấu tuyệt vời của vòng bán kết”.

Kolarov nhấn mạnh, Liverpool là một đội bóng mạnh, và Salah không phải cầu thủ duy nhất của đội bóng Anh có khả năng bùng nổ.

“Tôi không nghĩ việc kiểm soát Salah sẽ giải quyết được vấn đề. Sức mạnh của Liverpool nằm ở tập thể, với những cầu thủ tuyệt vời, và chúng tôi sẽ phải thận trọng”.

Roma từng loại Barca khỏi tứ kết để có mặt ở bán kết. Cựu cầu thủ Man City tự tin hướng đến giấc mơ chinh phục Champions League.

“Liệu Roma có cơ hội giành Champions League hay không? Chúng tôi đã vào đến bán kết, và sẽ cố gắng để thực hiện giấc mơ. Tôi biết đây là điều không dễ dàng.

Nhưng Roma đã vào đến vòng này, và chúng tôi có nghĩa vụ phải giành chiến thắng”.

KN