Nàng Bella của loạt phim "Chạng vạng" xuất hiện trong buổi công chiếu toàn cầu bộ phim Snow White and the Huntsman tại London (Anh) đêm 14/5 trong bộ đầm ren vô cùng quyến rũ.

Kristen Stewart tại buổi ra mắt phim. Ảnh: AP

Buổi công chiếu ra mắt của bộ phim Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và Gã thợ săn) được truyền hình trực tiếp vào ngày 14/5 từ quảng trrường Empire Leicester London với sự tham gia của bộ ba ngôi sao: nữ diễn viên từng nhận giải Oscar Charlize Theron (vai Hoàng hậu), ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" Kristen Stewart (vai Bạch Tuyết), cùng "Thần Sấm" Chris Hemsworth (vai Thợ săn) - diễn viên Australia điển trai mà khán giả Việt Nam vừa được tái ngộ trong siêu bom tấn The Avengers".

Cả Charlize Theron và Kristen Stewart đều diện đầm đen. Charlize Theron chọn một thiết kế của Christian Dior Haute Couture trong khi Kristen xuất hiện trong chiếc đầm dài hiệu Marchesa. Cả hai bộ đầm đều rất kín đáo nhưng do được thiết kế từ chất liệu voan mỏng và ren nên vẫn khiến cho hai nữ diễn viên vô cùng quyến rũ. Còn Chris Hemsworth thì vẫn giữ vẻ lịch lãm thường thấy với vest. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Hemsworth trên thảm đỏ với tư cách một ông bố. Anh và Elsa Pataky vừa đón con gái đầu lòng cách đây ít ngày.

Kristen StewartChris HemsworthCharlize Theron.
Snow White and the Huntsman xoay quanh mối quan hệ giữa nhân vật chính: Bạch Tuyết, Hoàng hậu và Gã thợ săn. Sau khi nhận được lệnh giết chết Bạch Tuyết từ Hoàng hậu độc ác, thay vì thực hiện mệnh lệnh, người thợ săn quyết định giúp Bạch Tuyết thoát khỏi án tử thần và trở thành người bảo vệ cũng như cố vấn của nàng. Snow White and the Huntsman khởi chiếu trên toàn cầu từ ngày 1/6 tới.

Hình ảnh của Kristen trong buổi công chiếu bộ phim

Linh Anh - Theo JJ, AP