Ngay sau khi mối quan hệ chóng vánh giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders bị phát hiện, cô đã phải hứng không ít lời chỉ trích. Cả cô và đạo diễn "Bạch tuyết và gã thợ săn" đều vừa lên tiếng xin lỗi.


Nữ diễn viên thủ vai Bella trong loạt phim "Chạng vạng" vừa có lời xin lỗi công khai gửi tới Robert Pattinson vì đã lừa dối anh khi cặp kè với đạo diễn Rupert Sanders. Kristen Stewart nói cô muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới những người thân bị tổn thương vì hành động của cô. "Một phút không suy nghĩ đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, người tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy, tôi yêu anh ấy, tôi rất xin lỗi", Kristen Stewart nói.


Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders.

Ngay sau khi Kristen Stewart lên tiếng, đạo diễn Rupert Sanders cũng gửi lời xin lỗi tới vợ anh, người mẫu kiêm nữ diễn viên Liberty Ross cùng hai con nhỏ bởi đã lừa dối họ vì nữ diễn viên xinh đẹp. "Tôi hoàn toàn rối trí trước nỗi đau gây ra cho gia đình mình. Người vợ xinh đẹp và những đứa con thiên thần là tất cả những gì tôi có trên thế giới này. Tôi yêu họ bằng cả trái tim. Tôi cầu nguyện cho chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua tình huống này", Rupert Sanders nói.

Kristen StewartRobert Pattinson tại sự kiện Comic-Con 2012.

Kristen Stewart năm nay 22 tuổi trong khi Rupert Sanders đã 41. Cả hai đã qua lại với nhau trong khoảng thời gian thực hiện cũng như quảng bá cho bộ phim "Bạch tuyết và gã thợ săn" mà Kristen Stewart đóng vai chính mới ra mắt hồi cuối tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên mối quan hệ này hoàn toàn được giữ bí mật cho đến khi một nguồn tin tiết lộ trên tờ People hôm 24/7 rằng Kris đang lừa dối Rob, người tình trên màn ảnh và cũng là bạn trai của cô trong suốt 3 năm qua.


Robert Pattinson vẫn im lặng trước scandal tình cảm của người tình.

Mới hai tuần trước người ta còn bắt gặp Kristen Stewart và Robert Pattinson xuất hiện hạnh phúc bên nhau tại sự kiện Comic-Con cũng như lễ trao giải Teen Choice cách đây vài ngày. Khi thông tin về mối quan hệ giữa cô và đạo diễn Rupert Sanders bị lộ, Kris hoàn toàn suy sụp. "Đó chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua đáng lẽ không nên xảy ra. Cô ấy không bao giờ có ý định làm tổn thương người khác. Cô ấy là một người tốt, chỉ là có một lựa chọn tồi mà thôi", một nguồn tin tiết lộ trên People.

Linh Anh - Theo People, UsWeekly