- Tài tử nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc muốn chinh phục thị trường Trung Quốc với hàng loạt dự án kết hợp cùng các ngôi sao của nước này.



Sau khi xây dựng tên tuổi trong làng phim ảnh xứ Hàn, sắp tới đây Kwon Sang-woo sẽ chuyển hướng sang cộng tác với các ngôi sao của làng giải trí Trung Quốc với hy vọng chinh phục được lượng lớn khán giả của đất nước đông dân nhất thế giới. Nam diễn viên 35 tuổi hiện đang thực hiện một bộ phim lãng mạn bằng tiếng Trung cùng Trương Bá Chi. Sắp tới anh sẽ hợp tác cùng siêu sao Thành Long trong "Chinese Zodiac".


Kwon Sang-woo nổi tiếng toàn châu Á sau vai nam chính trong bộ phim truyền hình đình đám năm 2003, "Stairway to Heaven" (Nấc thang lên thiên đường). Ngày 27/5, anh có mặt tại một thành phố phía nam Trung Quốc để quảng bá cho bộ phim mới nhất, "Repeat, I Love You" do đạo diễn Hong Kong Calvin Poo đảm nhiệm. "Bộ phim này đánh dấu bước đột phá đầu tiên của tôi vào các thị trường nước ngoài. Chính vì vậy tôi làm việc rất nghiêm túc", Kwon Sang-woo nói.

Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Hàn Quốc cũng chia sẻ rằng anh là một fan cuồng nhiệt của các bộ phim Hong Kong cũng như Trung Quốc từ khi còn là sinh viên. "Ký ức tuổi thơ tôi tràn ngập hình ảnh của những ngôi sao của làng giải trí Trung Quốc. Chính vì vậy tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có được cơ hội này. Dù rào cản của ngôn ngữ không nhỏ nhưng chúng ta đều có cùng cảm xúc với phim ảnh", anh nói.

Trước Kwon Sang-woo cũng có khá nhiều diễn viên Hàn Quốc hợp tác với các ngôi sao Hong Kong. Ahn Sung-kee từng đóng chung phim "Battle of Wits" cùng Lưu Đức Hoa năm 2006. Ji Jin-hee đảm nhiệm vai chính trong phim nhạc kịch "Perhaps Love" của Peter Chan. Jang Dong-gun thì đóng cặp với Trương Bá Chi trong bộ phim "The Promise" của đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc - Trần Khải Ca...

Hoàng Vy - (Theo AP)