Có lẽ, gã sát thủ tình trường Mạc Hồng Quân đã gặp đúng đối thủ khiến anh phải chùn bước...

Trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ, người mẫu Kỳ Hân đã đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc mình không tham gia showbiz nữa, đồng thời chân dài này cũng mong cộng đồng mạng đừng lấy cô ra làm đề tài để bàn tán thêm.

Kỳ Hân viết: "Mình không showbiz nữa, xin đừng mang mình ra làm đề tài bàn tán". Đã có nhiều bình luận cho rằng, đây là lời chào tạm biệt làng giải trí của Kỳ Hân khi cô không thể tiếp tục chịu đựng thêm được những búa rìu và áp lực của dư luận dành cho 

{keywords}

Hình ảnh được Kỳ Hân chia sẻ trên facebook cá nhân.

Tuy nhiên cũng theo một số nguồn tin hành lang thì nguyên nhân chính khiến Kỳ Hân quyết định rời khỏi showbiz là để chuẩn bị cho ngày lên xe hoa cùng Mạc Hồng Quân. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay.

Có thể thấy gần đây, Kỳ Hân không hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí như trước và cũng không có một kế hoạch phim ảnh mới nào. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp 21 tuổi thường check-in ở quê nhà Sóc Trăng, chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày mình, hoặc những khoảnh khắc vui vẻ bên Mạc Hồng Quân.

Trước đó, nghi vấn đám cưới của Kỳ Hân và nam cầu thủ Việt kiều cũng từng được đặt ra khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải bức ảnh một chiếc váy cưới trên trang cá nhân của mình kèm theo lời chia sẻ đầy cảm xúc:

"Sếp ơi em lấy chồng nhé! Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em, nhưng không hiểu sao anh lại nghẹn. Chắc có lẽ anh sợ xa em, xa cô em gái anh yêu quý".

Dù không chỉ đích danh ai là người anh muốn ám chỉ, thế nhưng với việc Kỳ Hân để lại bình luận ngay bên dưới bức hình "Thương sếp" thì cư dân mạng lại càng được dịp tin hơn vào chuyện cặp đôi sẽ đám cưới vào một ngày gần đây.

Còn nhớ cách đây ít ngày, khi chia sẻ một bức hình selfie khá tình cảm giữa mình và Mạc Hồng Quân trên mạng xã hội, Kỳ Hân đã thoải mái công khai gọi chân sút này là chồng, đây là lần đầu tiên chân dài đổi cách xưng hô với bạn trai kể từ khi cả 2 thừa nhận mối quan hệ yêu đương cho đến giờ. Đã có nhiều phản ứng trái ngược nhau đến từ phía cộng đồng mạng trước cách xưng hô thân mật, gần gũi này.

{keywords}

Kỳ Hân công khai gọi Mạc Hồng Quân là chồng.

Trong khi một số cho rằng đối với các cặp đôi hiện đại, thì dù chưa kết hôn, họ vẫn vô tư gọi chồng xưng vợ, đó là chuyện bình thường, thì với số đông còn lại lại đưa ra lời chỉ trích, bởi lẽ cả Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều là người của công chúng, khi chưa làm đám cưới, cách xưng hô này không phủ hợp với cả 2. Có lẽ vì đã vấp phải những phản đối cùng lời lẽ có phần nặng nề này, đã khiến chân dài nhà Venus cảm thấy mệt mỏi.

Mặt khác, cũng có không ít những ý kiến cho rằng đây là một chiêu gây áp lực của Kỳ Hân để khiến Mạc Hồng Quân phải cưới cô dù rằng trong rất nhiều các bài phỏng vấn trước đây, nam cầu thủ này luôn khẳng định rằng, anh còn trẻ, chưa muốn kết hôn hay nghĩ đến chuyện lập gia đình sớm.

Rõ ràng với việc bỗng dưng tuyên bố rời khỏi showbiz trong thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng tiến và tuổi đời còn khá trẻ, lẽ dĩ nhiên nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chuyện Kỳ Hân vì tình yêu mà đánh đổi, hoặc thể cô đã mang bầu.

Mà vốn dĩ, với lịch sử tình trường của Mạc Hồng Quân và nhìn vào hình ảnh Khánh Ly khi trước, thì việc người đẹp sinh năm 1995 mang bầu chỉ sau khi cả 2 tuyên bố đến với nhau 5 tháng cũng không phải là chuyện quá khó hiểu.

Mạc Hồng Quân trước giờ đã có quá nhiều tai tiếng, nhất là sau scandal bội bạc với Khánh Ly cách đây không lâu, anh càng bị dư luận tẩy chay dữ dội. Nếu bây giờ anh rời bỏ Kỳ Hân, không bàn tính đến chuyện lâu dài, lại đúng lúc cô nàng đang hướng người ta tin vào việc mình mệt mỏi vì chuyện tình cảm, thì có lẽ cái tên Mạc Hồng Quân sẽ càng gây xôn xao thất vọng.

Xem chừng, gã sát thủ tình trường đã gặp đúng đối thủ khiến anh phải chùn bước.

Theo Báo Đất Việt