Kỳ lạ cuộc thi tìm thí sinh đẹp khi đeo khẩu trang - 1

Hình ảnh giới thiệu cho cuộc thi sắc đẹp.

Cuộc thi đặc biệt này được giới thiệu là "cuộc thi sắc đẹp đầu tiên có các thí sinh đeo khẩu trang". Nhà sản xuất chương trình Multi Talent Venture có trụ sở tại bang Johor, Malaysia chính là đơn vị đứng sau tổ chức cuộc thi. Nhà sản xuất cho biết họ đang tìm kiếm những người phụ nữ có ngoại hình đẹp khi đeo khẩu trang.

Cuộc thi sắc đẹp này có tên là "Miss Secret Angel Charity 2021" và được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chống lại virus Covid-19.

Theo nhà sản xuất Multi Talent Venture, có các yêu cầu trong khi tuyển chọn thí sinh đầu vào bao gồm: Từ 16 đến 30 tuổi, được tự do về tình trạng hôn nhân và không hạn chế về mặt này, thuộc bất kỳ chủng tộc nào, có thái độ và nhân cách tốt, đặc biệt là trông đẹp với khẩu trang trên mặt.

Bên cạnh đó, vé vào cửa xem cuộc thi cũng được miễn phí. Sau cuộc thi sắc đẹp, các thí sinh chiến thắng sẽ nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu khác nhau cũng như được tham gia vào các chương trình truyền hình. Người chiến thắng cũng sẽ trở thành người ủng hộ việc thúc đẩy an toàn trong thời kỳ dịch bệnh và tuân thủ theo các quy trình phòng dịch Covid-19.

Nhà sản xuất MTV cho biết chia sẻ bài đăng về cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt trên mạng xã hội Facebook nhằm tìm kiếm những thí sinh tiềm năng. Sau khi được đăng tải, bài viết hiện có hơn 100 lượt chia sẻ, 173 bình luận và vẫn tiếp tục gia tăng.

Nhiều người cho biết sẽ tham gia cuộc thi vì cảm thấy tự tin hơn khi chỉ cần lộ mắt trong khi đeo khẩu trang. Ngoài ra, MTV cũng giới thiệu rằng đội ngũ sản xuất của họ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Theo Dân Trí

Người phụ nữ bỏng 70% cơ thể đi thi hoa hậu

Người phụ nữ bỏng 70% cơ thể đi thi hoa hậu

Năm 10 tuổi, Danette Haag bị bỏng nặng trong một vụ nổ khí gas tại nhà. Lúc đó, ngôi nhà bốc cháy, một quả cầu lửa lan ra khắp căn nhà.