Kỷ luật để thành công trong việc học tiếng Anh

Trong việc học tiếng Anh, kỷ luật được coi là sức mạnh giúp người học tiến gần hơn tới vạch đích. Tại Langmaster, tính kỷ luật được áp dụng trong cả tổ chức cũng như toàn bộ hoạt động của trung tâm và ứng dụng thực hành với học viên.

Văn hóa kỷ luật tại Langmaster

Ông Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings chia sẻ quan điểm: “Với bản thân là người đứng đầu, người sáng lập của tập đoàn, tôi luôn có một niềm tin, một khao khát cháy bỏng là chuyển hóa người khác, thông qua sự thay đổi của chính mình. Và Langmaster không chỉ đơn giản là dạy về tiếng Anh, chúng tôi luôn nỗ lực hàng ngày để trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân và truyền cảm hứng cho những người khác để họ có niềm tin, tư duy và thói quen tích cực. Để làm được đó, kỷ luật trở thành yếu tố then chốt, là văn hóa không thể bỏ qua tại Langmaster”.

Văn hóa kỷ luật là tư duy hiện đại mà Langmaster cũng như nhiều doanh nghiệp hướng tới. Trung tâm này tập trung hướng tới đào tạo những cá nhân có kỷ luật tự giác, hiểu được trách nhiệm của mình, mục tiêu của tổ chức; đồng thời cam kết hành động theo mục tiêu đó với sự tự do trong khuôn khổ, bằng sự tự nguyện cao.

Langmaster cho biết luôn duy trì tốt văn hóa kỷ luật, với nguyên tắc nhất quán là lắng nghe và thấu hiểu. Điều này đã giúp nuôi dưỡng và tạo dựng niềm tin cho đội ngũ nhân sự của Langmaster.

{keywords}
 “Kỷ luật chính là cây cầu kết nối giữa mục tiêu và kết quả. Không có kỷ luật sẽ không có kết quả xuất sắc nào được tạo ra", ông Tony Dzung nhận định

Duy trì kỷ luật là sức mạnh - Cam kết 3 bên

Ban lãnh đạo Langmaster cho biết, đơn vị luôn đặt học viên là trung tâm, thực hiện rõ ràng và nhất quán đưa kỷ luật vào việc học tiếng Anh. Bởi theo trung tâm, để học tốt tiếng Anh thì ngoài mục tiêu, kế hoạch rõ ràng, phương pháp học phù hợp thì yếu tố quyết định then chốt cho sự thành công chính là kỷ luật bản thân. Theo đó, tại Langmaster, trung tâm sẽ có sự cam kết học tập giữa 3 bên: Langmaster - Giáo viên - Học viên.

{keywords}
 

Cụ thể, Langmaster sẽ cam kết về các yếu tố như: Chất lượng giảng viên; chương trình học liệu; thời gian xếp lớp đúng quy định; hỗ trợ xử lý các vấn đề trong quá trình học tập;…. Theo đó, tất cả các giảng viên chính thức tại Langmaster đều phải đạt ít nhất IELTS 7.5 trở lên (tương đương TOEIC 900) với khóa học offline và IELTS 7.0 trở lên (tương đương TOEIC 850) với khóa học online. Ngoài ra, các thầy cô đều sở hữu các năng lực giảng dạy như: Năng lực giảng dạy từ vựng theo framework CELTA; Năng lực giảng dạy ngữ âm; Năng lực giảng dạy kỹ năng Nghe - Đọc - Viết - Nói theo framework CELTA; Năng lực giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp ELC; Năng lực nhận diện và đáp ứng nhu cầu của học viên;…

Langmaster cam kết xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo nhằm giải quyết những vấn đề của học viên đã nêu trong quá trình kiểm tra đầu vào nhằm giúp đảm bảo đầu ra, cũng như cam kết cung cấp đầy đủ tài liệu phục vụ lớp học.

{keywords}
 

Về phía giảng viên, tất cả đội ngũ giảng viên tại trung tâm cần cam kết về năng lực sư phạm, quy trình giảng dạy, kết quả đầu ra, phong thái và tâm thế… Mỗi thầy cô đều phải được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ sư phạm trước khi giảng dạy hoặc là giảng viên tốt nghiệp cử nhân Sư phạm Anh. Bên cạnh đó, giảng viên của Langmaster cũng cần sở hữu các phẩm chất như: Tận tâm, kỷ luật, đáng tin cậy; năng lực cam kết và tính hiệu quả trong công việc, tạo động lực, truyền sự tích cực trong học tập cho học viên.

{keywords}
 

Cô Nguyễn Thương - Trưởng ban sản phẩm offline Langmaster chia sẻ: “Kỷ luật sẽ giúp chúng ta đạt được những mục tiêu đề ra. Bởi vì khi các bạn áp dụng kỷ luật bản thân vào việc thực hiện một điều gì đó, tức là các bạn sẽ có động lực để kiên trì và theo đuổi. Tại Langmaster, chúng tôi luôn hướng học viên đến một sự nỗ lực, tập trung không ngừng nghỉ, rèn luyện việc học tiếng Anh một cách đúng, đủ và đều”.

Khác với nhiều đơn vị đào tạo tiếng Anh trên thị trường, nhằm giúp đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình thầy dạy - trò học, Langmaster cũng có những yêu cầu đối với từng học viên. Theo đó, ngoài việc cam kết chấp hành nội quy lớp học, đồng ý record các buổi học cũng như phản hồi về chất lượng giảng dạy, chương trình và dịch vụ, mỗi học viên tại đây cần có những cam kết về học tập.

Cụ thể, kết quả đầu ra của học viên được xét duyệt theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) - một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận để mô tả mức độ thông thạo ngôn ngữ. Dựa theo thời gian học tập mà khung tham chiếu cung cấp, học viên cần cam kết thời lượng tập trung học tập.

{keywords}
 Các khoá học tại Langmaster phân bổ thời gian học trên lớp, làm bài tập Daily Challenge, Video tự học, thời gian tự học theo khung tham chiếu Châu Âu CEFR. Do đó, để đạt được kết quả đầu ra, học viên phải cam kết hoàn thành theo bảng phân bổ thời gian 

Tiếng Anh kỷ luật là một nét riêng trong quá trình dạy và học tại Langmaster. Cam kết 3 bên của Langmaster giống như chiếc kiềng 3 chân để giúp hoàn thành mục tiêu là nâng cao năng lực tiếng Anh của học viên. Ngoài ra, khi áp dụng tiếng Anh kỷ luật, Langmaster tin rằng sẽ mang lại cho mỗi học viên lợi ích thiết thực trong nhiều khía cạnh không chỉ học tập, mà còn về công việc, sức khỏe tinh thần cũng như sự tự do trong cuộc sống.

Doãn Phong

tin nổi bật

Anh Lê English giúp người trẻ vượt qua nỗi sợ tiếng Anh

Hiểu được tâm lý sợ học tiếng Anh của nhiều bạn trẻ, Anh Lê English phát triển giáo án nhằm cải thiện vấn đề này, giúp người trẻ tự tin hơn, vượt qua giới hạn của chính mình.

500 suất thi chứng chỉ Cambridge ESOL miễn phí từ OLA

Với chương trình trao tặng 500 suất thi chứng chỉ Cambridge ESOL miễn phí, Trung tâm đào tạo Anh ngữ OLA mong muốn tạo thêm động lực cho học viên lên kế hoạch chinh phục chứng chỉ quốc tế từ sớm, xuất sắc tiếng Anh.

OMO - Mô hình giáo dục được thế giới ưa chuộng đã có mặt tại Việt Nam

OMO (Online-Merge-Offline) - mô hình lớp học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp, sẽ góp phần giải quyết việc thiếu hụt giáo viên chất lượng ở những khu vực xa các đô thị lớn, đặc biệt trong ôn luyện thi chuyển cấp hay học Tiếng Anh.

Phương pháp luyện thi IELTS khác biệt ở LangGo

Hệ thống luyện thi IELTS LangGo áp dụng các phương pháp tân tiến và độc đáo để tạo nên không khí học tập thoải mái, giúp người học thay đổi tư duy rèn luyện và cải thiện cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh.

9x truyền cảm hứng học tiếng Anh bằng chất giọng đặc biệt

Chàng trai 9x Bùi Ngọc Long với thành tích IELTS 8.0 đã từng đạt Quán quân Voice of The Year (IELTS Face-off) mùa 4 nhờ sở hữu phong cách nói tiếng Anh tự nhiên cùng chất giọng hiếm có.

Ngoại ngữ có thể thành môn tự chọn nếu học sinh có chứng chỉ phù hợp

Sẽ đề xuất giảng dạy các ngoại ngữ mới, và có thể đưa môn ngoại ngữ thành môn tự chọn nếu học sinh đã đạt trình độ ngoại ngữ yêu cầu với chứng chỉ phù hợp…

Bí quyết giúp trẻ học tiếng Anh tại nhà hiệu quả

Với một số thành phố, địa phương và trường học vẫn triển khai cho trẻ học online tại nhà, việc cải thiện một số hoạt động có thể giúp trẻ học online hiệu quả và chất lượng hơn.

Nữ sinh chuyên Anh giành 8.5 IELTS sau 1 lần thất bại

Nguyễn Quỳnh Chi (sinh năm 2004) học sinh lớp 12 Anh 2 của Trường THPT Chuyên Sư phạm đạt 8.5 IELTS trong kỳ thi tháng 3 vừa qua.

Chiến thuật chinh phục 8.5 IELTS của nữ sinh Hà Nội

Triệu Huệ Anh (Lớp 12D1, Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành Hà Nội) đạt 8.5 IELTS sau lần thi đầu tiên nhờ vào các thói quen rèn luyện tiếng Anh hằng ngày.

Không lớp chuyên, không học thêm, nam sinh lớp 11 đạt 8.0 IELTS

Đó là Nguyễn Mạnh Dũng (2005), đang học lớp 11D1, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội. Nam sinh chia sẻ bản thân đã tự học tiếng Anh và tham khảo từ chị gái của mình.

Nữ sinh Hải Dương đạt giải Nhất quốc gia môn tiếng Anh

Từng tham gia kỳ thi vượt cấp năm lớp 11 nhưng không đỗ vào đội tuyển chính thức, năm nay, Hương Giang quyết tâm thi lại và đạt giải Nhất môn tiếng Anh kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia.

Học tiếng Anh chủ động với bộ sách giáo khoa Global Success

Triển khai rộng khắp 63 tỉnh thành, thu hút hơn 10 triệu học sinh mỗi năm, hệ sinh thái sản phẩm và công cụ hỗ trợ phong phú… phản ánh chất lượng Sách giáo khoa Tiếng Anh do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn.

Nữ sinh đầu tiên của TP.HCM đạt điểm tối đa 3 bài thi lấy chứng chỉ tú tài quốc tế

Phan Ngọc Châu Anh, học sinh Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, đã đạt điểm 9 – mức điểm tối đa – cho cả 3 môn Tiếng Anh, Toán và Khoa học tự nhiên bằng Tiếng Anh. 

Bà mẹ học tiếng Anh từ con số 0 chỉ cách khiến con không còn sợ ngoại ngữ

Xuất phát từ nỗi sợ “lạc hậu, bị đào thải” do không sử dụng được tiếng Anh, chị Hòa mong muốn con có thể tiếp xúc từ sớm một cách thân thuộc, coi đây là thứ ngôn ngữ dễ gần và hoàn toàn có thể hiểu được nó.

Bà mẹ 8X từng kém tiếng Anh, quyết ‘đập hết xây lại từ đầu’

Từng tốt nghiệp ở ngôi trường đại học hàng đầu, sau đó vào làm cho một công ty nước ngoài, nhưng chị Hòa thừa nhận, có thời điểm, chị cảm thấy rất khổ sở khi không thể truyền đạt ý kiến với cấp trên do vốn tiếng Anh ít ỏi.