12 tập phát sóng - 12 câu chuyện truyền cảm hứng

Với format là chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới dành cho đối tượng người cao tuổi, Kỷ niệm tuổi vàng đã xây dựng 12 câu chuyện truyền cảm hứng xoay quanh 12 CLB tại địa bàn TP.HCM, bao gồm: CLB Đông Gia thái cực, CLB Tiếng Anh người cao tuổi,CLB Dưỡng sinh tâm thể, CLB Đàn tính hát then, CLB Bóng đá Nam Việt, CLB Khiêu vũ Lê Viễn, CLB Bắn cung Trần Quan, CLB Đờn ca tài tử Nguyễn Du, CLB Võ dưỡng sinh An Nhiên, CLB Hoa Trường Sơn, CLB Dưỡng sinh Võ Thị Sáu, CLB Khiêu vũ Lá Xanh.

 Thông tin về chương trình Kỷ niệm tuổi vàng

Thông qua 12 tập phát sóng, Kỷ niệm tuổi vàng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về đời sống sinh hoạt hằng ngày tại CLB của người cao tuổi, những phần trình diễn đặc sắc, đặc biệt là những thông điệp mang đậm giá trị nhân văn mà độ tuổi vàng mang lại.

Hướng đến “sức khoẻ khang cường”…

Được luyện tập thể chất mỗi ngày, được gặp gỡ những người bạn cùng chung đam mê về văn hoá, thể thao, nghệ thuật là niềm vui của những người cao tuổi. Thông qua Kỷ niệm tuổi vàng, những bí quyết sống vui, sống khoẻ được lan toả, đây cũng ý nghĩa mà chương trình hướng đến, nhằm giúp những người ở độ tuổi vàng có một cái nhìn tích cực hơn, khoẻ mạnh hơn trong cuộc sống.

Người cao tuổi luyện tập dưỡng sinh hằng ngày để cải thiện các vấn đề về sức khoẻ

Cùng với đơn vị đồng hành là sản phẩm dinh dưỡng XO Care (thuộc Tập đoàn Namyang - Hàn Quốc) với thành phần 9 loại thảo dược quý, được quản lý và phân phối bởi Công ty Cổ phần VPMILK, chương trình Kỷ niệm tuổi vàng đã mang đến cho người cao tuổi một sân chơi bổ ích.

Trong vai trò là nhà tài trợ chính, XO Care đồng hành cùng các cô chú tham gia chương trình trong các hoạt động thể chất, trình diễn trên sóng truyền hình và nhiều hoạt động khác, khuyến khích họ bổ sung dinh dưỡng hợp lý cho bản thân. Đồng thời, những phần quà ý nghĩa mà XO Care mang lại là nguồn động viên đến người tham gia về một tuổi vàng khang cường, lạc quan, khoẻ mạnh và có ích.

… và “tuổi vàng rực rỡ”
Để góp phần tạo thêm nhiều kỷ niệm rực rỡ cho người tham gia, Kỷ niệm tuổi vàng đã mời đến mỗi CLB một nghệ sĩ đồng hành ở nhiều lĩnh vực khác nhau: diễn viên Lê Khánh, ca sĩ Hoàng Rapper, diễn viên Cát Phượng, MC Hồng Phúc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, biên đạo múa Thuý Uyên, diễn viên Vũ Long, NSƯT Phú Quý, ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Thiên Vương, biên đạo Lâm Vinh Hải và kiện tướng Dancesport Phan Hiển.

Cùng nhau tập luyện, cùng nhau chia sẻ những bí quyết giữa các thành viên CLB và nghệ sĩ đã giúp cho người tham gia chương trình thêm phần tự tin, mang đến những phần trình hấp dẫn, ấn tượng.

 Những phần trình diễn đặc sắc trong chương trình

“Để tuổi vàng luôn vui khoẻ” là thông điệp mà Kỷ niệm tuổi vàng luôn theo đuổi, góp phần đồng hành cùng người lớn tuổi, được thoả sức đam mê và hạnh phúc với những điều mình đang làm.

Kỷ niệm tuổi vàng đã trải qua 12 số phát sóng trên kênh HTV7 và kênh Youtube HTV Entertainment. Chương trình đã mang đến những kỷ niệm đáng nhớ và những giây phút ý nghĩa cho khán giả cả nước. Theo đại diện ban tổ chức, những kỷ niệm tươi đẹp và những thành công của Kỷ niệm tuổi vàng đã trở thành nguồn động lực để chương trình phát triển và tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai. 

Hồng Nhung