Ca sĩ Kyo York vừa ra mắt MV Hồi sinh. Dự án này không chỉ là món quà anh dành tặng cho những khán giả yêu mến, ủng hộ mình mà còn là cột mốc ý nghĩa khi anh bước sang tuổi mới. Giọng ca 8X cho biết anh rất tâm huyết với dự án lần này bởi ý nghĩa mà nó mang đến.

{keywords}
 

Hồi sinh nhanh chóng chạm đến trái tim của khán giả không chỉ bởi giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng hay chất giọng ngọt ngào, cuốn hút mà còn bởi thông điệp ý nghĩa mà nam ca sĩ gửi gắm: “Ước mơ về một sự hồi sinh, bình an dành cho toàn cầu trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều chuyện biến phức tạp”.

Nam ca sĩ lồng ghép những phong cảnh đẹp của Việt Nam và thế giới trong cùng một sản phẩm âm nhạc. Từ đó thôi thúc lên niềm tự hào và ý thức bảo vệ “rừng vàng biển bạc" của quê hương. Anh cho rằng chỉ khi con người chung tay bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường thì cũng sẽ được thiên nhiên bao bọc, bảo vệ. Đồng thời, đây cũng có thể xem là một cách giúp người nghệ sĩ sống với đam mê âm nhạc khi sản xuất MV bằng những tư liệu sẵn có để đảm bảo an toàn trong mùa giãn cách. 

{keywords}
 

Kyo York cho biết bản thân anh rất yêu mến, thích thú trước phong cảnh ở Việt Nam và đối với nam ca sĩ, nó không hề kém cạnh so với các kỳ quan thế giới. Vì vậy, thông qua bài hát, anh muốn lan tỏa tình yêu đó đến mọi người.

Đối với nam ca sĩ, anh thấy mình may mắn khi được làm việc ở một đất nước xinh đẹp, được tiếp xúc với những con người thân thiện, hiếu khách. Chính điều đó đã “níu chân" anh ở lại, đồng thời cũng mang đến cho nam ca sĩ những nguồn cảm hứng bất tận trong âm nhạc. Anh nói: “Chính vùng đất này đã hun đúc, sản sinh trong tôi thật nhiều cảm xúc dành cho nghệ thuật. Tôi cũng thấy mình phải có trách nhiệm trong việc đáp lại những tình cảm đó bằng những sản phẩm âm nhạc không chỉ chất lượng mà còn ý nghĩa".

MV 'Hồi sinh'

Ngân An

Kyo York áp lực vì lần đầu đóng phim truyền hình

Kyo York áp lực vì lần đầu đóng phim truyền hình

Kyo York bày tỏ áp lực, căng thẳng với vai diễn phim đầu tiên sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật.