Có nhiều villa ở Sóc Sơn nhưng La Maison villa luôn là một điểm đến được yêu thích nhờ những dịch vụ đẳng cấp và khác biệt. Trên mạng xã hội, La Maison villa đang nhận được đánh giá 5 sao tuyệt đối từ các du khách đã từng nghỉ dưỡng tại đây.

Không gian khoáng đạt gần gũi với thiên nhiên

Điểm ấn tượng đầu tiên của La Maison là không gian khoáng đạt, gần như hòa vào những khu rừng xanh ngát ở Sóc Sơn. Villa có khoảng sân siêu rộng, có thể đỗ vài chiếc ô tô mà vẫn đủ không gian cho trẻ em thoải mái chạy nhảy. 

La Maison với đầy đủ tiện ích và lung linh khi đêm xuống

Với tổng diện tích khoảng 800m2, La Maison villa có thể tiếp đón đoàn khách nghỉ qua đêm lên tới 20 người hay tổ chức những bữa tiệc lên tới hơn 60 người. Khu nghỉ dưỡng có 5 phòng ngủ đôi rộng rãi, trong đấy một phòng có hai giường đôi. Các phòng đều có nhà vệ sinh riêng, trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ dùng thiết yếu chuẩn khách sạn 5 sao. Đặc biệt, các phòng có cửa sổ lớn, có thể ngắm nhìn những cánh rừng xanh mướt hoặc bể cá Koi được trang trí kiểu Nhật.

Phòng ngủ rộng rãi, đủ tiện nghi với view núi rừng xanh ngát

Cắm trại tại gia

Thiết kế theo concept villa biệt lập, La Maison cung cấp đầy đủ các tiện nghi để quý khách có thể tận hưởng các dịch vụ như tại trung tâm thành phố ngay giữa không gian tĩnh mịch của núi rừng Sóc Sơn. Villa có khu bếp rộng rãi, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để quý khách có thể trổ tài nấu nướng, chiêu đãi gia đình và bạn bè.

Khu bếp được thiết kế hiện đại và có đủ sẵn các dụng cụ

Villa cũng bố trí sẵn bếp BBQ đời mới để quý khách có thể tổ chức những bữa tiệc nướng trong không gian ngoài trời. Với khoảng sân rộng, đã có sẵn bàn ghế (và có thể kê bổ sung thêm cho tới hơn 60 người), La Maison là nơi lý tưởng để tổ chức từ những bữa ăn ấm cúng cho các gia đình tới những buổi họp lớp hay team building đầy sôi động của các công ty.

Không gian ngoài trời rộng rãi, đủ tiện nghi để tổ chức những bữa tiệc pool party

Khu vui chơi giải trí đầy đủ chức năng

Như đã nói, lấy concept villa biệt lập, La Maison có đủ các dịch vụ thời thượng giúp quý khách có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tại đây mà không cần phải ra khỏi cửa. Trong nhà, villa có phòng sinh hoạt chung với sofa êm ái và các thiết bị giải trí high-end, hai phòng xông hơi đá Himalaya được thiết kế như spa và một phòng karaoke hiện đại không khác những quán tốt nhất tại trung tâm Hà Nội.

Villa có hai phòng xông hơi chuẩn spa

Ngoài trời, villa có một bể bơi siêu rộng kèm bể sục jacuzzi cùng dàn ghế tắm nắng xịn xò để chị em thoải mái tạo dáng chụp ảnh. Ngay cạnh bể bơi là khu vui chơi nhỏ cho trẻ em chạy nhảy, có bố trí bàn chơi bi lắc miễn phí để gia đình có thể thư giãn cùng nhau. Một điểm cộng là các dịch vụ từ bếp nướng, xông hơi, bể bơi hay phòng karaoke đều được miễn phí để tặng quý khách những phút giây thư giãn thoải mái.

Phòng hát karaoke xịn xò như trung tâm Hà Nội

Góc “sống ảo” đa dạng

Sẽ thiết sót nếu không nhắc đến những góc “sống ảo” đã nhiều lần gây sốt mạng xã hội tại La Maison villa. Từ bể cá Koi được chăm chút kỹ lưỡng, bể bơi siêu rộng tới các tiểu cảnh được thiết kế theo phong cách Nhật, tất cả đều có thể trở thành background siêu xịn để chị em có thể “săn” những bức ảnh nghìn like trên Facebook.

Bể bơi với view núi rừng và bầu trời luôn xanh ngắt

Nếu muốn có những bức ảnh đậm chất thiên nhiên, du khách có thể lên tầng 2 của villa. Khung cảnh núi  rừng cùng những chậu cây cảnh đầy màu sắc là những đạo cụ không thể lý tưởng hơn cho công cuộc “săn” nghệ thuật. Ngoài ra, không gian nên thơ và rộng rãi lý tưởng này cũng rất phù hợp để du khách tập yoga vào buổi sáng hay thưởng thức những ly café và trò chuyện tâm tình.

Góc sân rộng để cafe thư giãn hoặc tập yoga cùng thiên nhiên

Các địa điểm kết hợp thăm quan xung quanh villa

Ngoài ra, quý khách có thể đến thăm những thắng cảnh ở gần La Maison villa như Việt Phủ Thành Chương (cách 200 mét), núi Hàm Lợn (cách 2 km), Học viện Phật giáo, chùa Non nước và đền Gióng (cách 5 km) hoặc những hồ câu xung quanh.

(Box)

La Maison villa

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội

Nếu sử dụng phương tiện công cộng, từ trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn xe bus số 07, 15, 56A, 56B, 93... Còn nếu lái xe riêng, bạn đi theo hướng cao tốc Thăng Long - Nội Bài hoặc cầu Nhật Tân.

Hotline : 0904.98.59.59

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lamaisonvilla

Fanpage: https://www.facebook.com/lamaisonvillasocson

Youtube: https://www.youtube.com/@lamaisonvilla

Instagram: https://www.instagram.com/lamaisonvilla/