{keywords}

2020 là một năm khá rực rỡ của Lã Thanh Huyền khi cô đã trở lại với truyền hình và gặt hái được thành công với vai diễn Tuệ Lâm của Tình yêu và tham vọng. Không chỉ được đề cử Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2020 mà bộ phim này còn giúp mang về cho nữ diễn viên sinh năm 1985 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng này. 

Vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng của Lã Thanh Huyền được khán giả yêu thương và ghi nhận khả năng diễn xuất ở dạng vai cá tính, mạnh mẽ, đan xen tính phản diện trong nhân vật. Cùng với đó, vai Tuệ Lâm cũng giúp Lã Thanh Huyền khoe được hàng trăm trang phục sành điệu trên phim, chưa một lần mặc lại ở cảnh quay thứ 2. 

{keywords}

Lã Thanh Huyền chia sẻ với VietNamNet cô là một người rất mê thời trang. "Trong phim lẫn ngoài đời, Huyền luôn rất kỹ tính trong việc lựa chọn trang phục hoặc các thương hiệu thời trang khi xuất hiện trước công chúng".  

Sang chảnh trên phim, ngoài đời Lã Thanh Huyền cũng được mệnh danh là mỹ nhân hàng hiệu. Sau khi chia tay với vai Tuệ Lâm, nữ diễn viên đổi kiểu tóc thanh lịch và cổ điển và vừa thực hiện bộ ảnh sang chảnh với những trang phục và phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.  

Lã Thanh Huyền thích các thương hiệu như: Hermes, Dior, Prada, Burberry các hãng đồng hồ như: Piaget, Chopard... Cô sở hữu một bộ sưu tập túi xách, kính mắt, đồng hồ khá đồ sộ. Sự tinh tế của Lã Thanh Huyền trong thời trang được khán giả đánh giá cao.  

Phụ kiện được Lã Thanh Huyền sử dụng trong loạt ảnh mới đáng chú ý có chiếc túi Hermès Sellier 25 Prunoir Kelly da cá sấu giá xấp xỉ 1 tỷ đồng; túi Dior Lady D-Lite nằm trong BST Xuân -Hè 2020 có giá hơn 100 triệu đồng; đồng hồ Piaget giá khoảng 760 triệu đồng; kính Chopard, Fendi và boot Prada. 

Lã Thanh Huyền dự tính sẽ quay trở lại với phim truyền hình vào năm 2022 và mong muốn sẽ có một vai diễn hay như Tuệ Lâm trong thời gian tới. "Tuy nhiên công việc của một Tổng giám Đốc điều hành công ty với hệ thống siêu thị thực phẩm và đầu tư bất động sản cũng làm cho Huyền vô cùng bận rộn nên cũng sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể làm tốt được tất cả mọi việc", nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet. 

Lã Thanh Huyền trong 'Tình yêu và tham vọng' 

Quỳnh An 

Bất động sản hoành tráng của 'diễn viên đại gia' Lã Thanh Huyền

Bất động sản hoành tráng của 'diễn viên đại gia' Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền nổi tiếng là diễn viên kinh doanh giỏi và đam mê bất động sản.