Với hơn 15 năm trong nghề diễn viên, Lã Thanh Huyền đã được nhiều khán giả yêu mến nhờ những vai diễn thành công qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Thái sư Trần Thủ Độ, Zippo - Mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng…

Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn được nhiều người ưu ái gọi là “diễn viên đại gia” bởi cô còn gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh.

Là một người nổi tiếng, Lã Thanh Huyền luôn chú trọng tới chăm sóc nhan sắc và vóc dáng của mình. Sau khi trải nghiệm nhiều sản phẩm, diễn viên Lã Thanh Huyền quyết định đồng hành cùng thương hiệu Bora Comestics. Vai trò mới này đưa Lã Thanh Huyền đến gần hơn với chị em phụ nữ, cùng trải nghiệm và chia sẻ các bí quyết làm đẹp.

{keywords}
Lã Thanh Huyền Beauty - Nhà phân phối độc quyền của Bora Cosmetics

Lã Thanh Huyền chia sẻ: “Huyền là người cầu toàn và luôn làm việc với cả trái tim, sản phẩm mình đã sử dụng và cảm thấy tốt mình mới giới thiệu với bạn bè, với khán giả của mình. Trong thời gian gần đây, Huyền đã sử dụng rất nhiều sản phẩm của Bora và cảm thấy nó thật sự tốt nên quyết định trở thành đại diện thương hiệu của Bora và là nhà phân phối độc quyền để đưa các sản phẩm của Bora đến gần hơn với chị em phụ nữ”.

{keywords}
 Đi từ trải nghiệm đến chia sẻ để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng

Diễn viên Lã Thanh Huyền cho biết thêm, ban đầu cô được bạn tặng bộ kem hỗ trợ hạn chế dấu hiệu lão hoá của Bora vì da cô xuất hiện nếp nhăn và có vài đốm nám mờ. Sau hơn 1 tháng sử dụng, da căng mịn, mềm hơn, đốm nám cũng cải thiện. Cô bắt đầu tò mò về thương hiệu này, tìm hiểu và quyết định sử dụng thử các sản phẩm khác của Bora như sủi giảm cân, kem chống nắng... và cảm thấy hiệu quả vượt ngoài mong đợi.

“Bản thân Huyền thật sự rất thích làm đẹp và rất chú trọng tới các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể của mình. Da Huyền khá nhạy cảm nên luôn yêu thích các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Bora không chỉ đáp ứng tốt điều đó mà chất lượng sản phẩm còn rất tuyệt vời”, Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Theo công ty Lady Care, các sản phẩm của Bora Comestics đều sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc kết hợp với các tinh hoa thiên nhiên, hướng tới đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Bora với các dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da, dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm nám, dấu hiệu  lão hoá như thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bora White, bộ đôi kem dưỡng Bora Derma Asing Set đến các dòng sản phẩm giảm cân như thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bora Slim và Bora Slim Plus…

{keywords}
 Bora Cosmetics

Chỉ mới ra mắt chưa lâu trên thị trường Việt Nam, Bora Cosmetics đã nhanh chóng gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp nhờ hiệu quả vượt trội cùng giá thành hợp lý.

Hướng tới mang đến những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, Bora cùng Lã Thanh Huyền hứa hẹn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng có những trải nghiệm ngày càng vượt trội, mới mẻ.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại: https://lathanhhuyenbeauty.vn/

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0888117888

Phương Dung