– Thí sinh bị ghét nhất nhà chung, Thùy Trâm đã chính thức dừng cuộc chơi. Thí sinh Thùy Trang bất ngờ xuất sắc trở thành thủ lĩnh mới.

Tập 10 của chương trình Người mẫu Việt Nam 2016 đã lên sóng với nhiều chi tiết vô cùng thú vị và gay cấn. Mở màn tập này là phần thi diễn xuất. Nữ diễn viên Angela Phương Trinh là khách mời để hướng dẫn và thị phàm cũng như chấm điểm cho thử thách này. 

Các thí sinh phải hoàn thành vai diễn trong tình huống bất ngờ mà Angela Phương Trinh đưa ra. Bằng khả năng diễn xuất ấn tượng và kinh nghiệm của mình, Angela Phương Trinh đã tạo ra nhiều tình huống gay cấn và éo le cho các thí sinh.

{keywords}

{keywords}
Angela Phương Trinh diễn xuất cùng các thí sinh.

Trong thử thách diễn xuất, thí sinh Thu Hường và Thùy Trâm đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi nhập vai khá tốt. Với phần thi của Thu Hường, khi bị Angela Phương Trinh đẩy vào thế bị động, bị vu khống đánh nhau tại trường học và nhắc tới anh trai của mình, Thu Hường nhanh trí lật ngược tình thế, cứng rắn đáp trả anh trai mình đã chết và đừng hòng vu khống cho người khác. 

Trong khi đó, Thùy Trâm lại dễ dàng rơi nước mắt khi được Angela Phương Trinh tạo một tình huống tương tự như cuộc sống mà cô đang phải trải qua tại nhà chung. Thùy Trâm như được giải tỏa nỗi lòng, cô nói trong nước mắt với mẹ của mình (do Angela Phương  Trinh đóng): “Con không muốn người đời nói mẹ đâu, một mình con chịu được rồi. Đôi lúc con cũng muốn về với mẹ nhưng nếu vậy con sẽ trở thành một đứa yếu đuối, giả tạo và chỉ biết khóc như mọi người nói”.

Tuy nhiên, Ngọc Châu lại trở thành thí sinh chiến thắng thử thách lần này bằng sự nhanh nhạy và thông minh trong sự biến hóa và xử lý tình huống. Cô gái nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo cũng như tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn xuất quý báu.

Một bất ngờ dành cho Thùy Trâm chính là sự xuất hiện của ba và chị gái tại nhà chung. Cô gái như vỡ òa trong sung sướng và hạnh phúc khi được nhận món quà đặc biệt từ chương trình.

Tiếp đến phần thử thách chụp hình, các thí sinh được dẫn đến sân khấu múa rối nước với yêu cầu tạo dáng chụp hình tại đó. Với bộ trang phục đậm chất truyền thống xen chút phá cách ấn tượng, các thí sinh phải thể hiện được thần thái và tinh thần văn hóa dân tộc.

Vì lý do sức khỏe, Fung La đã không tham gia thử thách diễn xuất. Chính vì vậy, để công bằng, trong thử thách này cô chỉ được 10 lần chụp hình để tạo dáng. Với bản lĩnh, sự tự tin, La Thanh Thanh đã vượt qua giới hạn và cho ra đời tấm hình khá đẹp mắt. Nhiếp ảnh gia dành cho cô gái nhỏ bé này khá nhiều lời khen “tôi đánh giá cao sự sáng tạo của Thanh Thanh. Tuy chỉ có 10 bức hình nhưng lại thể hiện rất tốt và cho ra nhiều dáng đẹp”. Giám khảo Thanh Hằng cũng đồng quan điểm: “Điều chị thấy ở em không bao giờ thay đổi đó chính là sự sáng tạo và lăn xả. Đó là điều đáng khen”.

Riêng về thí sinh Thùy Trang đã hoàn toàn lột xác khi cho ra sản phẩm vô cùng hoàn hảo khiến cho giám khảo Hà Đỗ phải nhiều lần khen ngợi. “Không còn nhận ra đây là Thùy Trang nữa”, giám khảo Sameul Hoàng nhận xét. Host Thanh Hằng vui mừng khi “sự kiên nhẫn đã có sự đền đáp”. Thùy Trang vươn lên trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung với sự bứt phá ngoạn mục. 

Ngược lại, Thùy Trâm là thí sinh phải dừng chân khi không tạo ra được tấm hình đẹp mắt. “Tôi không còn nhiều hy vọng và chờ đợi ở Trâm nữa vì sự thiếu tập trung”, nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng thất vọng nói. Trước quyết định của giám khảo, Thùy Trâm chia tay các bạn trong sự tiếc nuối. 

La Thanh Thanh bật khóc nức nở khi người bạn của mình phải dừng chân. Cô chia sẻ “Tôi và Trâm đã trảo qua rất nhiều thăng trầm với nhau. Tôi nhận thấy đây là một cô gái đáng yêu và rất nhiều năng lượng".

{keywords}

Đặc biệt, trong phần nhận xét, khi rơi vào top 3 nguy hiểm, Thiếu Lan đã không ngần ngại tố Fung La trước ban giám khảo. Cô cho rằng trước đây đã rất thân với Fung La. Nhưng sau đó cô nhận ra rằng Thanh Thanh đã quá lý trí mà đánh mất sự tình nghĩa và nhiều mối quan hệ. Điều đó làm cô thay đổi suy nghĩ về La Thanh Thanh. Cô cũng cho rằng rất dễ chịu khi có thể nói ra những suy nghĩ của mình về Fung La. Trước những lời tố cáo từ bạn thi, Thanh Thanh bật khóc đầy ấm ức.

Thanh Phương