Giải pháp chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp bảo hiểm xe cơ giới

Theo Lac Hong Tech, phần mềm Giám định và Bồi thường Trực tuyến được tích hợp với hệ thống “lõi bảo hiểm” và các phần mềm vệ tinh khác để đáp ứng các mục tiêu quan trọng như: Quản lý hiệu quả công tác giám định và bồi thường nghiệp vụ tập trung trên một hệ thống thống nhất; Giúp rút ngắn thời gian giải quyết sự vụ; Giúp nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí trong công tác giám định và bồi thường; Tạo hồ sơ điện tử nhanh chóng. 

Điểm khác biệt lớn nhất trong việc áp dụng phần mềm Giám định và Bồi thường Trực tuyến so với quy trình cũ là rút ngắn về thời gian xử lý vụ việc, giảm thiểu các chứng từ nội bộ, tất cả các thông tin so sánh về giá sửa chữa phương tiện đều được thể hiện rõ trên một hệ thống. 

Theo đó, hệ thống sẽ phân công tự động, trong vòng 5 phút, phần mềm sẽ thông báo SMS và trên App đến người quản lý để giao nhiệm vụ cho Giám định viên cụ thể (nếu không có ai nhận trước đó); và thông tin sẽ được báo đến Ban Giám đốc nếu không có Giám định viên nhận nhiệm vụ khi quá 10 phút.

Phần mềm Giám định và Bồi thường Trực tuyến có thể thay đổi linh hoạt một số chức năng phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. 

Nhiều lợi ích thiết thực 

Đại diện Lac Hong Tech cho biết, phần mềm đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho các bên liên quan trong quá trình giám định và bồi thường bảo hiểm xe cơ giới. 

Thứ nhất, công ty bảo hiểm sẽ giảm bớt được thời gian làm việc của giám định viên, bồi thường viên. Tiếp đó, ban lãnh đạo công ty cũng dễ dàng lưu trữ và tham chiếu được dữ liệu và lịch sử dữ liệu. 

Thứ hai, gara ô tô có thể gửi báo giá online nhanh chóng, dễ dàng theo dõi lịch sử báo giá. 

Thứ ba, khách hàng của công ty bảo hiểm có thể rút ngắn tối đa thời gian khai báo và chờ đợi, thuận tiện theo dõi quá trình xử lý và nắm được các thông tin bồi thường quan trọng một cách nhanh chóng. 

Theo đại diện Lac Hong Tech, Phần mềm Giám định và Bồi thường Trực tuyến xe cơ giới đã được triển khai cho nhiều doanh nghiệp bảo hiểm, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm phi nhân thọ và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

“Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và thực thi chuyển đổi số, Lac Hong Tech tự hào là đơn vị cung cấp phần mềm giám định và bồi thường trực tuyến xe cơ giới hiệu quả”, đại diện doanh nghiệp nói.

Khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, liên hệ hotline: 0914365445.

Thúy Ngà